Cháy quán bia tại Thái Lan, 4 người chết

Giới chức Thái Lan cho biết vào khoảng 3h55' giờ địa phương ngày 17/8, ngọn lửa bao trùm quán bia "Tiger" trên đảo du lịch nổi tiếng Phuket, miền Nam Thái Lan, làm ít nhất 4 người thiệt mạng và hơn 20 người khác bị thương.

Ngọn lửa bùng phát từ tầng hai của quán Tiger, nằm ở bãi biển Patong, phía Tây Phuket, nơi tập trung nhiều du khách nội địa và quốc tế. Lực lượng cứu hỏa đã mất một giờ để kiểm soát đám cháy.


Một vụ hỏa hoạn khiến nhiều người chết và bị thương ở Thái Lan vào hôm 5/5/2012. Nguồn: Thanhnien.com.vn



Hiện không thể nhận dạng những nạn nhân xấu số bị chết cháy trong vụ hỏa hoạn trên và chờ kết quả xét nghiệm ADN. Số người bị thương đã được khẩn trương đưa đi cấp cứu.

Phó Thị trưởng Phuket Chamroen Tipayapongtada cho biết chính quyền địa phương cho rằng các nạn nhân là du khách nước ngoài, song thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng. Công tác điều tra vụ việc đang được tiến hành. Tuy nhiên, theo ông Chamroen, có khả năng nguyên nhân gây cháy xuất phát từ một trạm biến thế bị sét đánh.


TTXVN/ Tin Tức
Hỏa hoạn tại Mianma, bão lớn tại Áchentina

Giới chức Mianma cho biết vào khoảng 1 giờ sáng (giờ địa phương) ngày 10/4, một vụ hỏa hoạn lớn đã thiêu trụi 20 trong tổng số 24 dãy nhà thuộc Chợ Haimaun Haymarwun, khu vực Padaythar ở thành phố Yangon.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN