Cấp cứu nhiều ca ngộ độc thực phẩm

BS Đàng Năng Mấn, Trưởng khoa Nội, Bệnh viện (BV) Giao thông vận tải tỉnh Ninh Thuận cho biết: “Sáng 11/4, BV vừa tiếp nhận thêm 4 ca cấp cứu do ngộ độc thực phẩm. Các bệnh nhân khi vào cấp cứu đều có triệu chứng đau bụng từng cơn, nôn, tiêu chảy và sốt. Nhờ được cấp cứu kịp thời nên tình trạng sức khỏe của những bệnh nhân này đã ổn định”.


Anh Nguyễn Thúc Khuê (40 tuổi, cán bộ Trung đoàn Không quân 937), người đầu tiên nhập viện cho biết: “Khoảng 18 giờ ngày 9/4, Hội đồng hương Vĩnh Phú (cũ) tại sân bay Thành Sơn (Ninh Thuận) tổ chức họp mặt tại nhà hàng Lệ Tâm (số 852A đường 21 Tháng 8, phường Đô Vinh). Cả gia đình tôi đã đến tham dự buổi tiệc. Khoảng 3 giờ sáng ngày 10/4, tôi bắt đầu cảm thấy đau bụng, nôn và tiêu chảy. Con gái của tôi cũng có triệu chứng tương tự nên được gia đình đưa vào BV Giao thông vận tải cấp cứu”.


Lan Phương

Kịp thời cứu 3 công nhân ngộc độc khí trong hầm sà lan

Anh Nguyễn Minh Luân (17 tuổi, thị trấn Phước Long, huyện Phước Long, Bạc Liêu) bất ngờ bị trượt ngã xuống hầm sà lan chở cát, và bị thương tích ở vùng mặt, ngực khá nặng dẫn đến ngất xỉu.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN