Canon tung ra máy ảnh 6D kết nối Wifi, GPS

Công ty sản xuất máy ảnh Canon mới đây đã tung ra máy ảnh kỹ thuật số phản xạ ống kính đơn (DSLR) thế hệ mới EOS 6D, với các tính năng chụp ảnh nổi trội của EOS 5D Mark III trước đó, nhưng lại được tích hợp thêm cả khả năng kết nối Wifi.

Cũng như 5D Mark III, EOS 6D là một mẫu máy ảnh cảm biến toàn khung (Full-frame), được trang bị cảm biến hình ảnh 20.2 megapixel (nhỏ hơn 22.3 megapixel của 5D Mark III).



Đây là chiếc DSLR đầu tiên của Canon được trang bị chức năng kết nối Wifi.



EOS 6D còn được trang bị bộ xử lý hình ảnh DIGIC 5+ mới nhất của Canon, cho phép người sử dụng chụp ảnh liên tục ở một tốc độ nhanh, 4,5 khung hình/giây.

Đây cũng là mẫu máy ảnh DSLR đầu tiên của Canon được trang bị chức năng kết nối Wifi. Tính năng này cho phép người sử dụng có thể chia sẻ ngay các bức ảnh chụp được trên máy với các thiết bị khác, "đẩy" lên kho dữ liệu "đám mây" hoặc mạng xã hội một cách dễ dàng. Đặc biệt, chức năng kết nối Wifi còn cho phép người sử dụng điều khiển máy ảnh thông qua ứng dụng trên Android hay iOS.

EOS 6D có trọng lượng 771 g, nhẹ hơn so với trọng lượng 861,8 g của 5D Mark III. Tuy vậy, một điểm đáng chú ý là máy không được tích hợp sẵn đèn flash.

Canon cho biết EOS 6D là chiếc máy ảnh chụp tốt nhất trong điều kiện thiếu ánh sáng mà hãng từng sản xuất. Dải ISO của EOS 6D kéo dài từ 100 lên 25.600 và có thể mở rộng lên đến 102.400 trong điều kiện chụp thiếu ánh sáng.

EOS 6D cũng có tính năng quay video HD 1080p với tốc độ 30 khung hình/giây, và cũng có thể quay video chuẩn HD 720p với tốc độ 60 khung hình/giây. Tuy vậy, mỗi đoạn video chỉ cho phép quay độ dài tối đa 30 phút.

Về chế độ chụp, máy có 11 điểm lấy nét tự động cùng nhiều chế độ chụp khác nhau. Nổi bật nhất là chế độ chụp HDR cho phép chụp một khung cảnh ở 3 chế độ phơi sáng khác nhau và kết hợp chúng lại để tạo nên một hình ảnh HDR với các chi tiết và màu sắc hoàn hảo hơn.

Bên cạnh đó, EOS 6D còn trang bị chế độ chụp Multiple Exposure cho phép kết hợp 9 hình ảnh khác nhau của cùng một khung cảnh thành một hình ảnh hoàn chỉnh mà không cần phải thông qua phần mềm xử lý đồ họa như Photoshop.

Canon dự kiến vào tháng 12 tới sẽ bán EOS 6D với giá 2.099 USD, dành riêng cho thân máy. Nếu người mua lấy thêm ống kit Canon với thông số EF 24-105mm f/4L IS USM thì giá bán sẽ là 2.899 USD.


TTXVN/ Tin Tức

Canon giới thiệu hàng loạt sản phẩm công nghệ đỉnh cao
Canon giới thiệu hàng loạt sản phẩm công nghệ đỉnh cao

Tại Triển lãm Quốc tế Kỷ nguyên Công nghệ số 2012, công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam đã mang đến một sự trải nghiệm mới dành cho khách hàng với một loạt sản phẩm tinh tế và giải pháp công nghệ cao, đa dạng từ máy ảnh nhỏ gọn, máy ảnh chuyên nghiệp, ống kính, máy quay

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN