Canada thu hồi nước sốt Tahini vì nghi nhiễm độc

Tập đoàn Amira có trụ sở tại thành phố Montreal, tỉnh Quebec của Canada đã cho thu hồi sản phẩm nước sốt Tahini trên thị trường do nghi ngờ bị nhiễm khuẩn tụ cầu Salmonella.

Nước sốt Tahini nghi bị nhiễm khuẩn Salmonella.


Theo phóng viên TTXVN tại Canada, trong số ra ngày 1/3, tạp chí Food Safety News cho biết tập đoàn Amira đã công bố danh sách một số sản phẩm bị thu hồi và cảnh báo người tiêu dùng không nên sử dụng các sản phẩm này, trong đó có nước sốt Tahini Sauce khối lượng 750g, mã UPC 069467401010.

Hiện việc thu hồi các sản phẩm đang được Cơ quan thanh tra thực phẩm Canada (CFIA) tiến hành và chưa có bất kỳ thông tin nào về khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc dùng nước sốt Tahini.

Khuẩn Salmonella gây nhiễm khuẩn đường ruột, có thể lây lan từ ruột vào máu và các nơi khác trong cơ thể. Trẻ em, phụ nữ mang thai, người già và những người có hệ miễn dịch suy yếu là những đối tượng có nguy cơ cao bị nhiễm khuẩn Salmonella. Khi bị nhiễm khuẩn Salmonella, người bệnh sẽ có các triệu chứng sốt, nhức đầu, buồn nôn, đau bụng và tiêu chảy. Về lâu dài có gây biến chứng viêm khớp nặng.


TTXVN/Tin Tức
Phát hiện virus gây nhiễm độc làm trí tuệ sa sút
Phát hiện virus gây nhiễm độc làm trí tuệ sa sút

Các nhà khoa học Mỹ mới đây đã phát hiện một loại virus ở cổ họng con người có tác động tiêu cực tới chức năng của não bộ, gây ra chứng sa sút trí tuệ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN