Cần sớm xây cầu cho đồng bào xã Đắk Ngo

Cầu Đắk Nguyên nằm trên đường từ xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức đi xã Quảng Tín, huyện Đăk R’lâp (tỉnh Đắk Nông), là tuyến giao thông quan trọng, mỗi ngày có hàng ngàn lượt người qua lại để đi làm rẫy, đi học và vận chuyển nông sản.


Tuy nhiên, cầu Đắk Nguyên do người dân trong xã tự đóng góp, làm bằng hai thân cây gỗ và tấm ván, không có rào chắn hai bên nên rất nguy hiểm. Thời gian qua, do ảnh hưởng của lũ quét, cầu gỗ tạm đã bị hư hỏng và xuống cấp nghiêm trọng, việc đi lại trên cây cầu càng nguy hiểm hơn. Vì vậy, việc có một chiếc cầu kiên cố bắc qua con suối này luôn là ước mơ của người dân nơi đây.


Ông Trương Đức Tuấn, Trưởng phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Tuy Đức cho biết, được sự chỉ đạo của Sở Giao thông Vận tải tỉnh Đắk Nông, các cơ quan chức năng của huyện, trong thời gian tới xã sẽ xây một cây cầu kiên cố trước mùa mưa cho nhân dân với chiều dài hơn 12 m, gồm 4 dầm bằng thép. Việc xây cầu bằng thép có ý nghĩa rất lớn, giải quyết nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa của bà con một cách thuận lợi, tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

 

Lang Hường

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN