Căn hộ mẫu Summer Suites hút khách

Chủ đầu tư CapitaLand - Hoàng Thành cùng Đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc vừa tổ chức sự kiện khai trương căn hộ mẫu tòa tháp Summer Suites – Tòa tháp đẹp nhất dự án Seasons Avenue.

Những khách hàng may mắn đã nhận được nhiều phần quà giá trị như Laptop Dell, TV Samsung, bộ nồi nhập khẩu Đức... Sau chương trình, 70% lượng căn hộ ra hàng giai đoạn 1 đã được giao dịch thành công - nối tiếp những con số ấn tượng của các tòa tháp trước đó trong dự án Seasons Avenue.

Tiếp bước dự án Mullberry Lane đã rất thành công, Seasons Avenue sở hữu những dịch vụ và tiện ích hoàn hảo mang đến cho các chủ nhân một cuộc sống như tại khu nghỉ dưỡng 5 sao với bể bơi vô cực tiêu chuẩn Olympic, bể bơi trong nhà, phòng gym thông tầng cùng trang thiết bị chuyên nghiệp, khu vườn đọc sách theo chủ đề của từng mùa…

Với việc xây dựng căn hộ mẫu Summer Suites, chủ đầu tư mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm không gian sống chuẩn Singapore trong từng căn hộ. Sở hữu vị trí đẹp nhất khu căn hộ Seasons Avenue, tòa tháp Summer Suites nằm tại trái tim của dự án, nhìn thẳng xuống khu bể bơi vô cực tuyệt đẹp và hứa hẹn sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu sống hiện đại của cư dân.

Với thiết kế thông thoáng tại mỗi tầng và ngập tràn ánh sáng trong mỗi căn hộ, cư dân Summer Suites sẽ có những phút giây giao hòa cùng thiên nhiên và tận hưởng không gian trong lành sau một ngày dài bận rộn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền tòa Summer Suites:

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc 167 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0943 66 91 91


PV
Thêm một dự án căn hộ "xanh" ra mắt thị trường
Thêm một dự án căn hộ "xanh" ra mắt thị trường

Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng vừa tổ chức lễ khai trương hai nhà mẫu căn hộ Nam Phúc – Le Jardin vào cuối tuần qua để mở đầu cho việc tung dự án ra thị trường vào cuối tháng 5 này. Đây được xem là "dự án xanh" với thiết kế “phố trong vườn” trong không gian sống ngập tràn thiên nhiên, xanh từ mọi góc nhìn.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN