Cảm nhận Nhật Bản qua màn ảnh nhỏ

Kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, Tổng cục Du lịch Nhật Bản sẽ phối hợp với Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP Hồ Chí Minh, hỗ trợ sản xuất chương trình truyền hình “Du lịch Nhật Bản”. Chương trình sẽ phát sóng trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam vào dịp cuối năm 2013.


Chương trình "Du lịch Nhật Bản" gồm 3 tập, dự kiến sẽ phát sóng trong các ngày: 14/12, 21/12 và 28/12, nhằm giới thiệu tới khán giả Việt Nam những nét văn hóa, ẩm thực độc đáo của Nhật Bản, những nét đẹp của thiên nhiên, con người xứ Phù Tang. Hai MC của chương trình là diễn viên Bình Minh và MC Việt Nga. Theo đó, MC Việt Nga - một người rất thông thạo tiếng Nhật, sẽ giới thiệu về các địa điểm du lịch nổi tiếng của Nhật Bản cho diễn viên Bình Minh.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của cầu thủ Lê Công Vinh, hiện đang tham gia đội tuyển Consadole Sapporo của J.LEAGUE (Nhật Bản). Chương trình sẽ đem đến hành trình bất ngờ thú vị khi tham quan các địa điểm được du khách nước ngoài yêu thích như Tokyo, Hakone, các di sản thế giới, núi Phú Sĩ, và nơi có nhiều tuyết như Hokkaido, trải nghiệm mùa thu Nhật Bản, phong cảnh mùa đông, văn hóa, ẩm thực Nhật Bản và cảm động với sự hiếu khách của người Nhật Bản...

P.V

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN