Các dự án của Vingroup hưởng ứng Giờ Trái đất

Hưởng ứng chiến dịch “Giờ Trái đất năm 2014”, các khu đô thị, hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) và khách sạn của Tập đoàn Vingroup sẽ thực hiện “Hành động Xanh” với việc tắt và giảm sử dụng các thiết bị điện ở mức tối đa.

 

Times City sẽ tắt điện từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 29/3.


Theo đó, với thông điệp “Hãy hành động để Trái đất thêm xanh”, hệ thống TTTM, các khu đô thị Vinhomes và khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng thuộc tập đoàn Vingroup sẽ tiếp tục tham gia chiến dịch “Cùng tắt điện, cùng sẻ chia” từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 ngày 29/3/2013.


Toàn bộ hệ thống đèn quảng cáo, chiếu sáng phía ngoài tòa nhà tất cả các TTTM của Vingroup trên toàn quốc sẽ được tắt hẳn. Các khu đô thị Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City và Vinhomes Royal City sẽ tiết giảm sử dụng điện ở các khu vực công cộng như quảng trường, cổng, đèn đường, các điểm trang trí, quảng cáo... ; đồng thời, kêu gọi tất cả cư dân cùng tham gia hưởng ứng “Giờ Trái đất”.


Tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng, trong thời gian tắt điện và các tiện nghi điện khác trong phòng, khách có thể đến Writer Bar thưởng thức rượu vang cùng với các món canapés không giới hạn về số lượng chỉ với 600.000 đồng/khách. Vinpearl Luxury Đà Nẵng còn tổ chức trồng cây Phong ba cạnh đường đi dọc bãi biển hưởng ứng thông điệp “Hãy hành động để Trái đất thêm xanh”.


Cùng với “Nguyên tắc Xanh”, Vingroup luôn thực hiện “Hành động Xanh” trong suốt quá trình xây dựng, phát triển các dự án nói chung cũng như tham gia hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất trong nhiều năm nói riêng, góp phần nâng cao ý thức cộng đồng.

 

N.M

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN