Các cầu thủ Arsenal đào tạo kỹ năng bóng đá cho trẻ em

Buổi đào tạo kỹ năng bóng đá cho các em thiếu nhi với các cầu thủ hàng đầu của đội bóng Arsenal đã diễn ra chiều 16/7 (ảnh), tại SVĐ Tây Hồ (Hà Nội), ngay trước trận giao hữu của Câu lạc bộ gặp đội tuyển Việt Nam tại Sân vận động Mỹ Đình (17/7). Hoạt động này do Emirates tổ chức, dành cho những người hâm mộ trẻ của Câu lạc bộ Arsenal tại Việt Nam.


Hơn 60 trẻ em, độ tuổi từ 9-14, đã được chọn tham gia buổi đào tạokỹ năng với các cầu thủ Arsenal, là Olivier Giroud, Alex OxladeChamberlain, Aaron Ramsey, Tomas Rosicky, Theo Walcott và Jack Wilshere. “Buổi đào tạo kỹ năng khuyến khích sự phát triển của các cầu thủ trẻ, bên cạnh đó việc được gặp một cầu thủ bóng đá là thần tượng của hàng triệu người có thể có tác động đáng kinh ngạc đối với trẻ em cả về mặt thể thao và cá nhân. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ giúp các em có được một trải nghiệm tích cực cho sự phát triển của mình và ở một khía cạnh nào đó giúp cho sự phát triển của bóng đá khu vực”, ông Terry Flynn, Tổng Giám đốc Emirates tại Việt Nam chia sẻ.


“Chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời với các em thiếu nhi tại Hà Nội, chúng tôi hy vọng rằng các em đã tiếp thu được một vài kỹ thuật nhỏ và chúng tôi thực sự đánh giá cao nỗ lực của Emirates trong việc giúp chúng tôi tiếp cận với các em trẻ trong suốt hành trình của Arsenal Asia Tour,” cầu thủ Theo Walcott của Arsenal cho biết.


Được biết, Emirates và Arsenal bắt đầu đồng hành vào năm 2005 với mục tiêu mang Arsenal đến gần hơn với hàng triệu người hâm mộ trung thành ở các lục địa mà Emirates bay tới.


Tin, ảnh: A.M

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN