Buffet Nga trên đỉnh Bà Nà

Nếu bạn đến Bà Nà, hãy trải nghiệm tại nhà hàng buffet Nga Kavkaz Vista. Buffet ở đây là những món ăn Nga đặc sắc qua bàn tay chế biến tinh tế, cầu kỳ của những đầu bếp người Nga nổi tiếng. Mỗi món ăn ở đây như một câu chuyện kể về nền văn hóa Nga lâu đời.

Màu sắc bắt mắt, sinh động cũng là một điểm thu hút khiến salad Nga là món mà bạn không thể bỏ qua.


Sang trọng, yên tĩnh, đậm chất trữ tình là ấn tượng đầu tiên mà nhà hàng buffet Nga Kavkaz Vista mang đến cho thực khách. Không gian nơi đây được  mô phỏng theo thiết kế một tòa lâu đài cổ, tất cả đều được sử dụng những gam màu trầm, ấm áp.


Nếu lần đầu tiên bạn thưởng thức ẩm thực Nga, tìm đến một nhà hàng buffet sẽ là lựa chọn sáng suốt, bởi tại đây bạn có thể nếm thử nhiều món ăn khác nhau để hiểu hơn về ẩm thực xứ Bạch Dương


Salad Nga là món ăn rất đặc trưng bởi ngay cái tên đã gắn với nước Nga rộng lớn.  Bí quyết tạo nên món salad Nga chính là các loại nước sốt đặc biệt với vị thơm, béo béo bùi bùi trộn lẫn cùng các loại rau củ quả, thịt nguội...

 


Bánh mỳ là món ăn quen thuộc trên bàn ăn Nga. Có hai loại bánh mỳ đen và bánh mỳ trắng, nhưng đặc biệt là bánh mỳ đen được người Nga xem như là “cha ruột của mỗi người” và thường được sử dụng rất nhiều. Ăn kèm bánh mỳ thường là các món như thịt bò, thịt heo, bơ, phomat, món nướng… Món nướng ở đây là thứ mà thực khách không thể bỏ qua bởi hương vị đặc biệt ngọt ngào, mềm thơm khó  có thể tìm thấy ở nơi nào khác.

 

 

Bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi các món nướng chín tới, thơm mềm, đậm đà, thấm đều gia vị một cách tự nhiên, ăn kèm nước sốt, nước chấm đặc biệt kích thích trọn vẹn giác quan


Điều khách hàng ấn tượng nhất khi đến nhà hàng Kavkaz Vista chính là các món ăn mang đậm hương vị nước Nga. Từ các món salad, súp nổi tiếng của Nga, món thịt cừu non nướng thơm lừng gợi nhớ những đêm đông đốt lửa trại trong rừng, đến những món chế biến sẵn như pho mai sợi mang vị mặn và ngậy, món cá khô Atrakhan nhâm nhi trong không khí mát lạnh... Tất cả gia vị, lá thơm đều được nhập khẩu từ Nga để món ăn giữ được vẹn nguyên hương vị xứ sở Bạch Dương.


Với thực đơn phong phú và thường xuyên được thay đổi theo mùa, món ăn tại nhà hàng buffet Kavkaz được kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa ẩm thực Việt – Nga để tạo nên một phong vị riêng biệt.


Nếu thích ngắm nhìn thiên nhiên, bạn có thể chọn khu bàn phía bên ngoài của nhà hàng Kavkaz được thiết kế với góc nhìn 360 độ hướng ra quảng trường Dome rộng lớn. Một khoảng trời mùa hạ của Bà Nà đẹp đến mê hồn hiện ra trước mắt. Ngôi nhà gỗ sồi kiểu ngoại ô Nga mộc mạc phía xa gợi lên những cảm xúc yên ả. Những món ăn như những câu chuyện kể nhẹ nhàng thủ thỉ về một nền văn hóa. Văn hóa Nga không xa lạ với người Việt và vì thế thật dễ để tìm được tiếng nói đồng cảm. 


PV
Có một nước Nga giữa lòng Bà Nà
Có một nước Nga giữa lòng Bà Nà

Tìm hiểu nền văn hóa Nga không gì thú vị bằng việc trải nghiệm qua ẩm thực, nhất là trong một không gian lãng mạn và trong lành như Bà Nà Hills.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN