Bộ trưởng Công an Trung Quốc đến Tân Cương chỉ đạo chống khủng bố

Theo mạng Tân Hoa, trong thời gian từ ngày 1-4/8, Ủy viên Quốc vụ, Phó Bí thư Chính pháp Trung ương, Bộ trưởng Công an Trung Quốc Quách Thanh Côn đã dẫn đầu nhóm công tác trung ương đến Tân Cương điều tra, nghiên cứu và chỉ đạo công tác chống khủng bố, duy trì ổn định.

 

Bộ trưởng Bộ Công an Trung Quốc Quách Thanh Côn (giữa).

 

Tại đây, ông Quách Thanh Côn nhấn mạnh phải kiên trì quán triệt thực hiện một loạt tinh thần, chỉ thị quan trọng của Trung ương về công tác chống khủng bố duy trì ổn định, nhận thức được tính nghiêm trọng, phức tạp của cuộc đấu tranh chống khủng bố hiện nay cũng như tính quan trọng, cấp thiết của việc tăng cường đấu tranh chống khủng bố, phải dựa vào người dân để chống khủng bố, khống chế xu thế các vụ khủng bố xảy ra liên tiếp, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của nhân dân.

 

Ông Quách Thanh Côn cũng đã đến huyện Sa Xa để chỉ đạo công tác giải quyết vụ khủng bố nghiêm trọng hôm 28/7. Ông nêu rõ phải tăng cường công tác thông tin tình báo và kiểm soát phòng ngừa về mặt xã hội, thiết thực nâng cao năng lực xử lý khẩn cấp và cảnh báo, không để phần tử khủng bố bạo lực có cơ hội hành động.


TN

Trung Quốc cách chức phó Tỉnh trưởng Vân Nam
Trung Quốc cách chức phó Tỉnh trưởng Vân Nam

Cựu Phó tỉnh trưởng tỉnh Vân Nam Thẩm Bồi Bình đã bị cách chức và khai trừ khỏi đảng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN