Bkav bán trả góp Bphone lãi suất 0%

Ngày 4/11, đại diện Tập đoàn Công nghệ Bkav đã công bố Chương trình bán trả góp Bphone hợp tác cùng HD SAISON, một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam. Từ hôm nay đến ngày 17/12, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0% khi mua trả góp Bphone.


Theo đó, với khoản từ 3 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu siêu phẩm Bphone và được lựa chọn các gói trả góp trong vòng 6 đến 18 tháng.


Ông Vũ Văn Dũng, Phó chủ tịch phụ trách Kinh doanh của Bkav cho biết: Thời gian qua, Bkav đã nhận được nhiều ý kiến từ người tiêu dùng bày tỏ sự tự hào về một sản phẩm công nghệ cao “Made in Vietnam” nhưng chưa đủ tài chính để mua Bphone. Với chương trình hợp tác giữa Bkav và HD SAISON, Bkav muốn tạo điều kiện thuận lợi để nhiều người hơn nữa có thể mua và sử dụng Bphone. 

Theo ông Nguyễn Quang Đông, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông HD SAISON, HD SAISON là nhà cung cấp các giải pháp tài chính thiết thực và tiện lợi giúp cải thiện đời sống của người dân. Việc hợp tác cùng Bkav sẽ giúp nhiều người hơn nữa sở hữu được sản phẩm smartphone cao cấp “Made in Vietnam”.


Sau hơn 4 tháng ra mắt, sức hút của Bphone vẫn không hề giảm khi người yêu thích công nghệ vẫn xếp hàng dài để có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm smartphone cao cấp đầu tiên của Việt Nam. Nếu như trước đây, phân khúc điện thoại cao cấp tại thị trường Việt Nam bị chiếm lĩnh bởi các thương hiệu nước ngoài, thì sự xuất hiện của Bphone đã đáp ứng được kỳ vọng của người dùng về một smartphone cao cấp thương hiệu Việt.

Minh Phương
Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN