Biểu dương người có uy tín tiêu biểu 5 tỉnh Tây Bắc

Sáng 27/5, tại tỉnh Cao Bằng, Ban Chỉ đạo Tây Bắc đã tổ chức Hội nghị tuyên dương người có uy tín 5 tỉnh vùng Tây Bắc gồm: Cao Bằng, Bắc Kạn, Hà Giang, Tuyên Quang, Lạng Sơn với sự tham dự của 260 đại biểu đại diện cho hơn 9.000 đại biểu người có uy tín của 5 tỉnh.


Phát biểu tại hội nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Bắc khẳng định, trong suốt quá trình lịch sử cách mạng, đồng bào các dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc luôn một lòng đoàn kết, góp phần cùng nhân dân cả nước tạo nên sức mạnh to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, đồng bào các dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc một lòng đi theo cách mạng với nhiều tấm gương tiêu biểu và gương mẫu. Những tấm gương đó tô thắm thêm lịch sử truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc.


Phó Thủ tướng mong muốn người có uy tín tại địa phương tiếp tục phát huy vai trò của mình, cùng với đồng bào các dân tộc tích cực phát triển sản xuất, xóa đói, giảm nghèo; tham gia công tác đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, bảo đảm an ninh trật tự xã hội…


Quân Trang

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN