Bé 8 tuổi bị chó béc-giê cắn khắp người

Khoảng 14h ngày 15/8, tại khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện Đa khoa số 15 thuộc Binh đoàn 15 (Bộ Quốc Phòng, trụ sở tại phường Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai) tiếp nhận một bệnh nhi nhập viện trong tình trạng nguy kịch do chó becgiê cắn khắp người.


Thông tin ban đầu, bé gái chừng 8 tuổi, từ ngoài Bắc vào chơi với họ hàng, ở xã Ia Nhin (huyện Chư Pah, Gia Lai). Khoảng 12h30phút ngày 15/8, trong lúc đang tha thẩn dạo chơi ngoài đường gần khu vực nhà máy thủy điện Ia Ly, bé bị một con chó becgiê xông vào tấn công.

Các vết chó cắn sau lưng bé gái


Người đi đường thấy vậy đã xông vào dùng gậy gộc đuổi chó dữ ra cứu bé đồng thời nhờ một người dân gần đó có ô tô đưa đi cấp cứu.


Khi các bác sỹ kiểm tra, khắp người bé gái có cả chục vết chó nhay, vết răng rất sâu. Có cả những vết cắn trên cổ bé. Tình trạng trên khiến bé ngất, tỉnh liên hồi, luôn trong tâm trạng hoảng loạn.


Người phụ nữ (giấu tên) cho biết: thấy bé bị chó cắn, chúng tôi đã xông vào giải cứu rồi đưa bé xuống bệnh viện chứ cũng chưa kịp tìm hiểu về nhân thân bé gái. Có lẽ lúc này những người đi đường đã báo tin cho người thân.


Các bác sỹ bệnh viện 15 đang khẩn trương cấp cứu và tiêm vắc-xin phòng dại cho bé gái.



Theo Dantri.com.vn

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN