“Bật mí” một bí quyết giúp phụ nữ trẻ và khỏe hơn

Cuộc sống hiện đại với nhiều hơn những áp lực từ chuyện gia đình và công việc khiến người phụ nữ rất dễ bị stress. Điều này khiến người phụ nữ có thể bị suy giảm cả về sức khỏe, tinh thần cũng như ảnh hưởng đến nhan sắc. Vì vậy, người phụ nữ rất cần những “bí quyết” để có thể hóa giải mọi áp lực đó. Cùng với những liệu pháp về tinh thần, sử dụng thực phẩm, đồ uống đúng cách cũng là một giải pháp hữu hiệu để giúp người phụ nữ trẻ, khỏe hơn.

Chị Thanh Hương (40 tuổi), nhân viên truyền thông của một công ty lớn tại Hà Nội chia sẻ, tuy công việc rất nhiều, áp lực nặng nề nhưng chị luôn quan tâm, dành thời gian chăm sóc bản thân. Chị Hương chia sẻ: “Bí quyết trẻ hơn tuổi của mình đơn giản là chịu khó tập thể dục và sử dụng sữa đậu nành đều đặn, thường xuyên. Từ ngày sử dụng sữa đậu nành mỗi ngày, mình thấy sức khỏe được cải thiện rõ rệt, da cũng đẹp hơn”.

Sử dụng sữa đậu nành không chỉ giúp chị Hương tăng cường sức khỏe, mà trông chị Hương còn trẻ hơn so với tuổi thực rất nhiều với làn da căng mịn, vóc dáng cân đối khỏe mạnh. Nhìn vẻ ngoài của chị, mọi người dễ nghĩ rằng, chị phải đầu tư rất nhiều công sức và tiền bạc cho việc làm đẹp. Ít ai biết bằng, bí quyết làm đẹp và giữ gìn sức khỏe của chị là chăm tập thể dục thể thao và có chế độ dinh dưỡng hợp lý, cân đối chất đạm có trong thực vật, nhất là trong sữa đậu nành với chất đạm động vật.

Cô sinh viên năm thứ 3 của trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, Nguyễn Quỳnh Trang cũng cho rằng, sử dụng sữa đậu nành sẽ giúp mình bổ sung được dinh dưỡng và năng lượng nhiều nhất để có thể học tập và làm việc hiệu quả. Lê Khánh, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhận xét, sử dụng sữa đậu nành thường xuyên không chỉ giúp bổ dưỡng mà còn giúp cho mình giảm cân hiệu quả có vóc dáng đẹp hơn. “Trên thị trường có rất nhiều loại sữa đậu nành được chế biến sẵn tiện lợi để dễ dàng lựa chọn", Lê Khánh cho biết.

Theo các bác sỹ dinh dưỡng, các thực phẩm từ đậu nành trong đó có sữa đậu nành là loại đồ uống rất tốt cho phụ nữ. Trong đậu nành có chứa các chất có khả năng chống lại quá trình ôxy hoá, giúp làm chậm lại quá trình lão hoá của cơ thể. Protein trong đậu nành tăng cường khả năng giữ và hấp thu canxi của xương, hợp chất isoflavones làm chậm quá trình mất xương và ngăn ngừa gãy xương đồng thời hỗ trợ việc tạo xương mới vì thế chống loãng xương hiệu quả. Đậu nành có ít chất đường bột, làm giảm cảm giác đói, duy trì cảm giác no, giúp kìm hãm cảm giác thèm ăn, có hiệu quả tích cực trong việc giảm cân. Thạc sĩ, bác sĩ Lê Thị Hải, Giám đốc Trung tâm Khám Tư vấn dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng cho biết thêm: “Sữa đậu nành được chế biến từ hạt đậu nành có chứa protein tốt nhất trong các loại protein từ thực vật, có giá trị dinh dưỡng cao. So với các nguồn đạm thực vật khác, protein từ đậu nành cho chỉ số đo lượng đạm cao hơn hẳn”.

Người tiêu dùng nên dùng các sản phẩm sữa đậu nành đóng hộp vừa tiện dụng, vừa đảm bảo dưỡng chất và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm của các doanh nghiệp có thương hiệu uy tín. Trên thị trường đồ uống hiện nay, sản phẩm sữa đậu nành Number 1 Soya của Tập đoàn Tân Hiệp Phát được áp dụng công nghệ tách vỏ hiện đại của Nhật Bản với nguyên liệu 100% đậu nành thượng hạng, giữ nguyên thành phần tốt nhất có trong hạt đậu nành cho người sử dụng. Sữa đậu nành Number 1 Soya được sản xuất đóng gói hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Với quy trình sản xuất khép kín, thiết bị hiện đại cùng công nghệ tiệt trùng hợp lý, sữa đậu nành Number 1 Soya là sự lựa chọn hợp lý cho nhiều phụ nữ để trở nên khỏe và đẹp hơn.

Hiếu Ngân

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN