Bảo hiểm nhân thọ hỗ trợ cho các nạn nhân của siêu bão

Bảo Việt Nhân thọ đã nhanh chóng thực hiện các thủ tục cần thiết để hỗ trợ kịp thời cho các khách hàng bị nạn trong cơn bão số 14 tại miền Trung.


Điển hình là trường hợp chị Nguyễn Thị Hồng Sen (sinh năm 1986), phóng viên Đài truyền hình huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi đã không may qua đời trong khi tác nghiệp về cơn lũ. Ngay khi nhận được tin khách hàng tử vong, Bảo Việt Nhân thọ đã kịp thời triển khai các nghiệp vụ bảo hiểm cần thiết để tiến hành chi trả và bảo đảm quyền lợi cho gia đình chị Sen.

 

Ngày 18/11/2013, cán bộ BVNT đã trực tiếp đến thăm tận nhà chị Sen và cam kết sẽ bảo đảm quyền lợi bảo hiểm cho con trai chị là cháu Trần Chí Khanh đến năm 18 tuổi cùng với suất học bổng An Sinh Giáo dục 2 triệu đồng/năm. Số tiền bảo hiểm hơn 70 triệu đồng tuy không lớn nhưng phần nào giúp bù đắp những mất mát ngay tức thì cho gia đình chị Sen trước những khó khăn bộn bề.


Cùng ngày, các cán bộ Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi cũng đến thăm và chi trả số tiền bảo hiểm 20 triệu đồng cho anh Phùng Quốc Liêm (sinh năm 1966) sau khi biết tin anh tử vong khi tránh bão. Các Công ty Bảo Việt Nhân thọ tại các vùng gặp thiên tai đang khẩn trương tiếp cận và giúp đỡ các khách hàng không may gặp rủi ro sau cơn bão để đồng hành vượt qua giai đoạn khó khăn sớm ổn định cuộc sống.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN