Bạn gái ông Nemtsov bị đe dọa thủ tiêu

Ngày 6/3, giới chức Kiev cho biết cô Ganna Duritska - bạn gái người Ukraine của thủ lĩnh đối lập, cựu Phó Thủ tướng Nga bị sát hại Boris Nemtsov - khai báo với cảnh sát rằng cô đã nhận được nhiều đe dọa thủ tiêu.

Cô Ganna Duritska.


Thông báo của Văn phòng Tổng công tố Ukraine cho hay cô Duritska khai báo rằng trong thời gian ở nhà bố mẹ tại Kiev từ hôm 2/3 sau khi trở về từ Moskva (Nga), cô đã nhận được lời đe dọa tính mạng từ những kẻ không rõ danh tính.

Giới chức Ukraine đã ra lệnh triển khai các biện pháp để "bảo vệ sinh mạng và sức khỏe của cô". Tuy nhiên, thông báo cũng không cung cấp bất cứ thông tin gì về đối tượng đưa ra lời đe dọa trên.

Người mẫu Duritska, 23 tuổi, là nhân chứng duy nhất trong vụ sát hại ông Nemtsov ở Moskva bởi cô là người đồng hành cùng ông Nemtsov vào thời điểm ông này bị bắn chết ở bên ngoài Điện Kremlin.

Vụ sát hại ông Nemtsov bị dư luận lên án mạnh mẽ. Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng vụ này mang động cơ chính trị và cam kết sẽ nỗ lực hết sức để đưa thủ phạm ra ánh sáng.


TN(Theo AFP/AP)
Tổng thống Nga: Vụ sát hại ông Nemtsov mang động cơ chính trị
Tổng thống Nga: Vụ sát hại ông Nemtsov mang động cơ chính trị

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng vụ sát hại thủ lĩnh đối lập, cựu Phó Thủ tướng Boris Nemtsov là một thảm kịch đáng hổ thẹn mang động cơ chính trị.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN