Apple đã có kế hoạch sản xuất iPad Mini

Công ty nghiên cứu thị trường NPD DisplaySearch cho hay hãng Apple đã có kế hoạch sản xuất máy tính bảng iPad cỡ nhỏ, vấn đề chỉ còn thời gian để tăng tốc quá trình chế tạo và tung ra thị trường.


Theo nhà phân tích Richard Shim của NPD DisplaySearch, Apple đã có kế hoạch với máy tính bảng màn hình 7,85 inch, và hãng sắp sửa triển khai sản xuất đại trà đối với mẫu máy tính này.


Các công ty cung ứng linh kiện cho Apple đang sản xuất và lắp ráp sản phẩm theo đơn hàng của hãng. Tuy vậy, ông Richard Shim cho rằng nhiều dấu hiệu cho thấy Apple đang sản xuất máy tính bảng cỡ nhỏ, nhưng khi mọi chứ chưa được khẳng định thì tất cả có thể thay đổi.

iPad Mini sẽ có giá bán khoảng 299 USD? Ảnh: Internet


Ngoài ra, ông không khẳng định về việc iPad Mini sử dụng màn hình IGZO vì Apple vẫn còn đang đàm phán với các nhà cung cấp để đưa công nghệ màn hình này đến với các sản phẩm của hãng.


Nhiều tin đồn gần đây còn cho rằng iPad Mini sẽ có giá bán khoảng 299 USD, và doanh số bán máy tính bảng cỡ nhỏ đạt khoảng 35 triệu chiếc vào năm 2013.


Trong khi đó, hai nguồn tin trên trang Bloomberg khẳng định iPad màn hình cỡ khoảng 7 inch hoặc 8 inch sẽ được Apple tung ra thị trường trong tháng 10 tới. Theo đó, Apple sẽ sản xuất máy tính bảng cỡ nhỏ để duy trì vị trí số một của iPad trên thị trường máy tính bảng trước khi công ty cung cấp dịch vụ tìm kiếm thông tin trực tuyến Google và hãng chế tạo phần mềm máy tính Microsoft tung ra các sản phẩm cạnh tranh Nexus 7 và Suface.



Anh Quân (Theo CNet)

iPad 2 dần vắng bóng tại Việt Nam
iPad 2 dần vắng bóng tại Việt Nam

Giá dòng iPad 2012 của Apple giảm mạnh khiến những sản phẩm năm ngoái bán chậm và ít xuất hiện trên các kệ hàng. Tablet thế hệ hai của Apple chỉ sôi động ở thị trường máy cũ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN