Apple bắt đầu bán iMac siêu mỏng từ 30/11

Công ty sản xuất máy tính Apple đã chính thức công bố dòng sản phẩm máy tính để bàn iMac mới sẽ bắt đầu được tung ra thị trường từ ngày 30/11.

Theo đó, iMac phiên bản 21,5 inch mới sẽ bắt đầu được bán ra vào ngày thứ 6 tuần này qua trang web Apple.com, các cửa hàng bán lẻ Apple Store và các đối tác bán lẻ của Apple.


Trong khi đó, phiên bản 27 inch cũng có thể được đặt hàng trước vào ngày 30/11 nhưng khách hàng chỉ có thể nhận được vào tháng tới. Tại thời điểm này, trang riêng của iMac trên Apple.com cũng đã đặt thông điệp quen thuộc "Sắp có".

Hồi đầu tháng 11, một trang web của Pháp đã đưa tin những vấn đề liên quan đến quá trình sản xuất sẽ trì hoãn màn ra mắt của dòng máy tính để bàn iMac mới của Apple sang năm. Tuy vậy, trang công nghệ 9to5Mac khẳng định thiết bị sẽ vẫn đang được sản xuất gấp rút để kịp xuất xưởng vào cuối năm nay.

Apple đã giới thiệu mẫu máy tính để bàn all-in-one iMac mới với thiết kế siêu mỏng, và cấu hình mạnh mẽ tại sự kiện công bố máy tính bảng iPad mini hồi tháng 10. iMac phiên bản 21,5 inch có giá khởi điểm 1.299 USD trong khi phiên bản 27 inch sẽ có giá khởi điểm 1799 USD.


Phiên bản 27 inch có màn hình có độ phân giải 2560 x 1440 pixel trong khi phiên bản nhỏ hơn được trang bị màn hình độ phân giải 1920 x 1080 pixel. Cả hai phiên bản của iMac mới đều có một camera FaceTime HD và microphone kép với một giắc cắm tai nghe, thẻ SD, ba cổng USB, Thunderbolt và Gigbit Ethernet ở mặt sau.


TTXVN/ Tin Tức
iMac 2012 với màn hình Retina chưa ra mắt năm nay
iMac 2012 với màn hình Retina chưa ra mắt năm nay

Công ty sản xuất máy tính Apple có thể sẽ đồng thời tung ra các dòng iMac, Mac Pro, Mac Mini mới cùng với hệ điều hành OS X Mountain Lion. Trong đó, nhiều khả năng chưa có mẫu iMac với màn hình Retina ngay trong năm 2012 như tin đồn trước đây.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN