Anh chồng Stockholm, người tình Paris và cậu bạn thân Bangkok

Nhà xuất bản Văn học


Tác giả: Travelling Kat


“Anh chồng Stockholm, người tình Paris và cậu bạn thân Bangkok” là một hành trình đi qua rất nhiều thành phố và rất nhiều cung bậc của cảm xúc của Travelling Kat. Người đọc như theo tác giả đến một khu rừng kì lạ nằm giữa con phố trung tâm của Bali, những kiến trúc xinh xắn uốn lượn theo những con đường trên bề mặt gập ghềnh của Oslo, những xưởng thủy tinh, thêu ren tinh xảo ít ở Venice, khu phố đèn đỏ ở Amsterdam... Bạn cũng sẽ gặp những con người Thụy Điển vẻ ngoài xa cách nhưng kì thực lại mang một trái tim ấm áp, những “nàng Juliet” của Câu lạc bộ Juliet ở Verona; có những khoảnh khắc lãng mạn, những rung động chớm nở và cả nỗi nhớ nhung day dứt, tình yêu thương và mối gắn kết gia đình, những niềm thân thương hướng về quê hương…



Điều đặc biệt là, với mỗi vùng đất Travelling Kat đi qan, cô đều gọi nó những cái tên như tính cách của một cô gái, như Venice đỏng đảnh, Amsterdam bỡn cợt, Nora nhỏ xinh, Milan đỏm dáng, Helsinki rạng rỡ, Oslo kiêu hãnh, Prague mong manh… Vì thế, đây là một cuốn sách tình yêu hơn là một cuốn sách du lịch.


Travelling Kat tên thật là Nguyễn Kim Ngân, sinh năm 1987 tại Hà Nội. Khi còn ở Hà Nội, Kim Ngân làm phóng viên, biên tập viên của báo Sinh Viên Việt Nam, Hoa Học Trò. Hiện nay, cô làm việc tại một công ty tư vấn truyền thông ở Thụy Điển và viết bài cho các tạp chí phụ nữ. Travelling Kat đã đi qua 29 quốc gia, hơn 100 thành phố trên thế giới.


H.L

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN