Amazon tung ra bản cập nhật phần mềm cho Kindle Fire HD

Trang web cung cấp dịch vụ bán lẻ trực tuyến Amazon đã tung ra phiên bản cập nhật 7.2.2 cho máy tính bảng 7 inch Kindle Fire HD với một số tính năng mới, trong đó đã hỗ trợ Swipe và các ứng dụng camera mà trước đó các tính năng này chỉ xuất hiện trên phiên bản 8,9 inch, và dịch vụ FreeTime Unlimited.

FreeTime Unlimited là dịch vụ tất cả trong một, tập hợp các chương trình dành cho trẻ em và các bậc phụ huynh như sách, game, các ứng dụng giáo dục, phim ảnh và chương trình truyền hình, phù hợp cho trẻ em từ 3-8 tuổi. Vì vậy, phụ huynh không phải dành nhiều thời gian để xem con em họ sẽ được thưởng thức những gì và trẻ em có thể khám phá một thế giới đa dạng với những nội dung phù hợp với lứa tuổi.

Nhiều ứng dụng được cập nhật dành cho Kindle Fire HD. Ảnh internet.


Các chương trình cũng không có quảng cáo. Các thuê bao hiện tại có thể thêm thời gian sử dụng không giới hạn với phí 3 USD/trẻ em/tháng, hoặc 7 USD cho một giấy phép gia đình với sáu người sử dụng.

Còn Swype là bàn phím ảo giúp người sử dụng nhập liệu dễ dàng và nhanh chóng, người sử dụng sẽ gõ từ bằng cách vẽ một đường qua những kí tự. Swype cũng cung cấp chức năng cắt và dán cũng như khả năng thay đổi ngôn ngữ bàn phím. Ứng dụng camera cho phép người sử dụng có thể sử dụng máy ảnh mặt trước để chụp ảnh của họ kèm thêm các ứng dụng camera trong thư viện ảnh Photos library.


Anh Quân (Theo Cnet)
Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN