Agribank hạ các mức lãi suất từ ngày 29/10

Ngay sau khi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) điều chỉnh mức lãi suất tối đa đối với tiền gửi và mức lãi suất cho vay ngắn hạn bằng đồng Việt Nam tại Quyết định số 2173/QĐ-NHNN và Quyết định 2174//QĐ-NHNN ngày 28/10/2014, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) đã có văn bản quy định mức lãi suất mới, áp dụng tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc.

Giao dịch tại ngân hàng Agribank.


Theo đó, bắt đầu từ 29/10, các mức lãi suất huy động bằng đồng Việt Nam đã được ngân hàng này điều chỉnh giảm. Cụ thể, tiền gửi không kỳ hạn và có kỳ hạn dưới 1 tháng tối đa 1%/năm, tiền gửi có kỳ hạn từ 1 tháng đến dưới 6 tháng tối đa 5,5%/năm, tiền gửi có kỳ hạn trên 6 tháng đến dưới 12 tháng tối đa 5,8%/năm, tiền gửi có kỳ hạn 12 tháng tối đa 6,3%/năm và tiền gửi có kỳ hạn trên 12 tháng tối đa 6,5%/năm.

Các mức lãi suất cho vay bằng đồng Việt Nam tại Agribank cũng được điều chỉnh giảm. Cụ thể, lãi suất cho vay ngắn hạn áp dụng tối đa 7%/năm đối với 5 lĩnh vực ưu tiên (lĩnh vực phát triển nông nghiệp, nông thôn; dự án sản xuất - kinh doanh hàng xuất khẩu; doanh nghiệp nhỏ và vừa; công nghiệp hỗ trợ; doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao). Còn lãi suất cho vay ngắn hạn áp dụng tối đa 10,5%/năm đối với cho vay lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác.

Lãi suất cho vay trung hạn và dài hạn dành cho 5 lĩnh vực ưu tiên áp dụng từ 8,5%/năm -10%/năm, dành cho lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác áp dụng từ 10%/năm - 12%/năm.

Đỗ Huyền
10 tỷ đồng với lãi suất 0% cho vay phát triển nông nghiệp
10 tỷ đồng với lãi suất 0% cho vay phát triển nông nghiệp

Ông Phạm Văn Sáng, Giám đốc Sở Khoa học - công nghệ tỉnh Đồng Nai cho biết, được sự chấp thuận của UBND tỉnh, Quỹ Phát triển Khoa học - công nghệ tỉnh sẽ dành 10 tỷ đồng mỗi năm cho nông dân, doanh nghiệp vay với lãi suất 0%.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN