7 khách hàng của Nissan đã trở thành chủ nhân của IPad mini

Ngày 15/11, tại Hà Nội, Công ty TNHH TCIE Việt Nam đã tổ chức lễ bốc thăm giai đoạn 1 của chương trình khuyến mại “Lái thử miễn phí xe Nissan Sunny hoàn toàn mới” cho khách hàng đã lái thử và/hoặc mua xe Nissan Sunny trong thời gian từ ngày 10/10 -15/11/2013.

 

Lễ bốc thăm giai đoạn 1.

 

7 khách hàng của Nissan đã may mắn trở thành chủ nhân của 8 chiếc IPad mini 16 GB Wifi, trong đó đặc biệt là có một khách hàng đã may mắn trúng thưởng 2 chiếc với 2 phiếu bốc thăm may mắn.

 

“Lái thử miễn phí xe Nissan Sunny hoàn toàn mới” là chương trình khuyến mại kéo dài từ ngày 10/10-15/12/2013, tại tất cả các đại lý ủy quyền của Nissan trên toàn quốc. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, khách vãng lai và khách hàng sẽ được mời lái thử miễn phí xe Nissan Sunny để trải nghiệm những tính năng và trang thiết bị độc đáo của xe và có cơ hội trúng thưởng 16 IPad mini và giải thưởng lớn là một chuyến du lịch tới Nhật Bản dành cho 2 người trị giá 5.000USD. Chương trình này được áp dụng cho tất cả khách hàng lái thử xe Nissan Sunny, mà không nhất thiết phải mua xe, trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

 

Mỗi một người đến lái thử xe Nissan Sunny tại một đại lý ủy quyền của Nissan sẽ được nhận một 1 phiếu bốc thăm may mắn trong thời gian diễn ra chương trình. Mỗi khách hàng vãng lai đến lái thử và mua một xe Nissan Sunny, thanh toán đầy đủ và nhận hóa đơn giá trị gia tăng (VAT) trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được 10 phiếu bốc thăm may mắn.

 

Những khách hàng trung thành của Nissan cũng được mời tham gia chương trình. Bất cứ khách hàng nào đang sở hữu xe Nissan giới thiệu bạn bè và người thân đến tham gia chương trình lái thử xe Nissan Sunny tại bất kỳ đại lý ủy quyền chính hãng của Nissan sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm may mắn cho mỗi lần giới thiệu. Nếu bạn bè và người thân của khách hàng đó lái thử và mua xe Nissan Sunny thì khách hàng đó sẽ nhận được thêm 3 phiếu bốc thăm may mắn.

 

Sẽ có hai lần bốc thăm để chọn ra những người may mắn trúng giải. Lần thứ hai sẽ được tổ chức vào ngày 20/12/2013.

 

H.P

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN