26 thành phố Nga bị dọa đánh bom

Hãng thông tấn RIA Novosti dẫn nguồn tin trong cơ quan thực thi pháp luật ở Moskva cho biết 26 thành phố Nga trong đêm 30/12 đã nhận những cuộc điện thoại nặc danh thông báo có bom mìn tại nhà ga xe lửa địa phương.

Cảnh sát Nga tuần tra tại một sân bay. Ảnh: CNN


Trước đó, tối 30/12 đã có những cuộc gọi vào điện thoại của cảnh sát trực ban thông báo bom mìn ở nhà ga một số thành phố Nga, trong đó có thủ đô Moskva, các thành phố St. Petersburg, Samara, Orenburg, Omsk, Nizhny Novgorod, Novosibirsk và Penza. Nguồn tin cho biết các cuộc gọi chủ yếu xuất phát từ Ukraine.

Tại tất cả các tổ hợp nhà ga nơi phát sinh mối đe dọa về tình huống bất thường đã công bố lệnh sơ tán hành khách. Chỉ riêng ở ga Leningradsky của Moskva đã sơ tán gần 1.500 người. Tuy nhiên lịch trình các chuyến tàu không bị xáo trộn.



TN
NATO khẳng định không phải mối đe dọa với Nga
NATO khẳng định không phải mối đe dọa với Nga

Ngay sau khi Kremlin công bố học thuyết quân sự mới của Nga, trong đó mũi nhọn được chĩa vào Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) như một mối đe dọa cơ bản đối với an ninh của quốc gia này, NATO đã cho rằng họ không tạo ra bất cứ mối đe dọa nào đối với Nga.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN