Bảo Việt ra mắt dịch vụ hỗ trợ bằng SMS/Email

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo Việt) chính thức ra mắt dịch vụ hỗ trợ khách hàng tra cứu và cập nhập thông tin hợp đồng bảo hiểm xe cơ giới thông qua hình thức gửi tin nhắn qua điện thoại di động (SMS) và gửi thư qua hòm thư điện tử (Email).


Theo đó, để đặt mua bảo hiểm ô tô hoặc xe máy (được Bảo Việt áp dụng trên toàn quốc), khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: BAOHIEM XEMAY hoặc BAOHIEM OTO rồi gửi đến 8064. Sau khi nhận được tin nhắn, Bảo Việt sẽ chủ động liên hệ và tư vấn miễn phí giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của khách hàng. Bảo Việt hiện là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên và duy nhất trên thị trường triển khai dịch vụ này. Với việc cung cấp đầy đủ thông tin về số điện thoại di động và địa chỉ email cá nhân, khách hàng sẽ nhận được các thông báo cập nhật về tình trạng hợp đồng của mình một cách đầy đủ và nhanh chóng (như: thông báo hợp đồng mới, hủy hoặc chấm dứt hợp đồng…).


Trước mắt, các khách hàng đã tham gia bảo hiểm ô tô (tại Văn phòng trụ sở chính Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty Bảo Việt Hà Nội), chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: CAR (biển số xe) rồi gửi đến 8064, là có thể tra cứu được thông tin hợp đồng bảo hiểm ô tô của mình (gồm số hợp đồng, thời hạn bảo hiểm và phí bảo hiểm).


Dịch vụ SMS/Email của Bảo Việt dự kiến sẽ được triển khai rộng rãi tại các tỉnh, thành phố khác trong thời gian sắp tới.


Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm bảo hiểm, khách hàng hãy truy cập vào website chính thức của Bảo Việt tại địa chỉ: http://www.baoviet.com.vn/baohiem.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN