Cúp UEFA Champion League đến Việt Nam

Ngày 8/4, tại TP Hồ Chí Minh, Cúp UEFA Champion League đã chính thức ra mắt công chúng, với sự tháp tùng của hai siêu sao bóng đá hàng đầu Thế giới Ruud Gullit và Carles Puyol.

Chiếc cúp UEFA Champion League huyền thoại.

Đây là hoạt động do thương hiệu bia nổi tiếng toàn cầu Heineken® triển khai, có tên gọi “Khuấy động cuộc vui bóng đá – Đưa Cúp về”, với mục tiêu đồng hành cùng những trận cầu sôi động của mùa giải UEFA Champions League 2016. Chương trình sẽ diễn ra tại các thành phố lớn – TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội và Hải Phòng; với những hoạt động phong phú, đa dạng. 


Trong vòng một tuần (từ ngày 8/4 đến 13/4), chiếc cúp UEFA Champion League và hai siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới sẽ đến với hàng triệu người hâm mộ túc cầu của Việt Nam. Khởi đầu tại TP. Hồ Chí Minh (8/4), sau đó đi qua hai thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng (9/4), Nha Trang (10/4), lan truyền không khí cuồng nhiệt tại thủ đô Hà Nội (11-12/4) và kết chặng tại Hải Phòng (13/4), hành trình “Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League Trophy Tour” sẽ mang đến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam cơ hội được tới gần hơn bao giờ hết với giấc mơ chạm vào chiếc cúp vô địch của mình, cầm trong tay biểu tượng của sự danh giá, trải nghiệm cảm giác trên đỉnh vinh quang, gặp gỡ, giao lưu với huyền thoại bóng đá thế giới và giành những giải thưởng đặc biệt là những điểm nổi bật trong hành trình trải nghiệm UEFA Champions League 2016.


Hai siêu sao bóng đá hàng đầu Thế giới Ruud Gullit và Carles Puyol; tháp tùng chiếc Cúp qua các thành phố lớn của Việt Nam.

Tại TP. Hồ Chí Minh, điểm đến đầu tiên của chiếc cúp huyền thoại, một loạt các hoạt động hấp dẫn hứa hẹn sẽ đưa người hâm mộ bóng đá đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hai cầu thủ và chiếc cúp huyền thoại sẽ cùng diễu hành qua những địa điểm biểu tượng của thành phố để chào đón hàng nghìn fan hâm mộ, khuấy động không khí trước thềm lễ hội âm nhạc bóng đá đỉnh cao tại sân vận động quân khu 7có sự góp mặt của các ca sỹ hàng đầu Việt Nam.


Ruud Gullit giao lưu cùng người hâm mộ TP Hồ Chí Minh.

Tại Đà Nẵng và Nha Trang, người hâm mộ bóng đá của Đà Nẵng và Nha Trang tham gia vào hành trình Trophy Tour.


Tại Hà Nội, điểm đến tiếp theo của chiếc cúp UEFA Champions League, nơi dừng chân của chiếc cúp sẽ là  Nhà hát Lớn, Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh. Các địa điểm tổ chức, nơi diễn ra chuỗi hoạt động của hành trình cũng sẽ được trang trí mang dấu ấn của Heineken® với thiết kế của sắc xanh biểu tượng. Những người hâm mộ sẽ được hoà mình với những hoạt động âm nhạc đình đám, máu lửa và cuồng nhiệt cùng chuỗi sự kiện âm nhạc và bóng đá được tổ chức công phu và hoành tráng tại các địa điểm trung tâm của thành phố. Ngoài ra, sự góp mặt của siêu danh thủ Carles Puyol, người đã từng làm say lòng biết bao fan bóng đá bởi những đường bóng quyết liệt, xuất thần cùng các nghệ sĩ đình đám Tuấn Hưng, Isaac, Bảo Anh... chắc chắn thổi bùng lên ngọn lửa đam mê trong lòng người hâm mộ.


Ca sĩ Tuấn Hưng tham gia chương trình.

Một hoạt động đặc biệt không thể bỏ qua dành cho các khán giả Thủ đô chính là Gala âm nhạc và bóng đátại bar 1990 Tạ Hiện (11/4) và Sphinx Beer Bar, Láng Hạ (12/4) sau mỗi sự kiện, một hình thức đang rất thịnh hành được Heineken®mang đến. Đây là sẽ nơi kết nối người hâm mộ đến gần hơn với danh thủ Carles Puyol và siêu cúp, nơi lòng hâm mộ của khán giả sẽ được đẩy lên đỉnh điểm khi cùng với thần tượng của mình lần lượt được thử thách bằng những hoạt động, trò chơi hoạt náo hấp dẫn hơn bao giờ hết. Ngoài ra, điểm nhấn đặc sắc của chuỗi Gala âm nhạc và bóng đá chính là phần trình diễn EDM remix nhạc hiệu của giải đấu UEFA Champions League, những giai điệu kinh điển được mỗi fan bóng đá gần như thuộc lòng. Với sự trình diễn của hai vilonist nổi tiếng tại Hà Nội, khán giả tại thủ đôsẽ thực sự khuấy động cuộc vui bóng đá một cách cuồng nhiệt và say mê nhất.


Và cuối cùng, ấn tượng với lòng hâm mộ không giới hạn của khán giả thành phố Hải Phòng vào những giờ phút cuối cùng, Ban tổ chức đã quyết định ghi tên thành phố này vào hành trình rước cúp danh giá bên cạnh 4 thành phố kể trên. Siêu cúp UEFA Champions League sẽ được những người hâm mộ cùng hộ tống qua những địa điểm nổi bật của thành phố Hải Phòng. Và sau đó, sự kiện "Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League" sẽ khuấy động không khí máu lửa của các khán giả nơi đây trong men say của chiến thắng và niềm hân hoan của những nhà vô địch thực sự. Điểm nhấn không thể bõ lỡ tại thành phố cảng chính là sự xuất hiện của hai ngôi sao được hâm mộ cuồng nhiệt Tuấn Hưng và Vicky Nhung.


Họp báo giới thiệu chương trình.

Như một phần của chiến dịch, đồng thời truyền cảm hứng tới người tiêu dùng trong suốt mùa giải UEFA Champions League, Heineken® cho ra mắt phiên bản đặc biệt chai và lon bia với hình ảnh chiếc cúp vinh quang, biểu tượng của sức mạnh và thành công của thế giới bóng đá. Nhiều cuộc thi trên mạng xã hội cũng được tổ chức trong hành trình chiếc cúp về với các thành phố lớn, nhằm mang tới cho người hâm mộ những trải nghiệm đa dạng, như giành vé tới đại tiệc âm nhạc thể thao Heineken® và tận tay nâng chiếc cúp danh giá. Hãy luôn cập nhật những thông tin nóng nhất về hành trình “Khuấy động cuộc vui bóng đá – Đưa cúp về” tại trang Facebook chính thức của Heineken®:http://www.facebook.com/HeinekenVN.


"Hành trình “Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League 2016” thể hiện một trong những cam kết của Heineken® trong việc mang tới cho người hâm mộ những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ. Để phấn khích cùng những trận cầu đỉnh cao của UEFA Champions League, để có cơ hội trở thành nhà vô địch thay vì chỉ làm khán giả, hãy cùng Heineken® tham gia chiến dịch Khuấy động cuộc vui bóng đá”, đại diện Heineken chia sẻ.

PV
Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN