Thiếu nữ Nhật cho "thuê"... chân để quảng cáo

Mới đây các công ty quảng cáo tại Nhật đã nghĩ ra một chiêu quảng cáo sản phẩm mới lạ –  quảng cáo trên... đôi chân của các thiếu nữ.


Chiêu quảng cáo độc đáo.


Phương châm vàng của các công ty quảng cáo là những thông tin họ muốn quảng bá phải được đặt ở những nơi “hút mắt” người tiêu dùng. Chính vì vậy, đôi chân trắng ngần của một thiếu nữ xinh đẹp là nơi quảng cáo lí tưởng cần được “tận dụng”.


Chiến lược marketing kiểu mới này đã được công ty, nhà sản xuất trên khắp thủ đô Tokyo áp dụng.


Từ cuối năm 2012, hãng quảng cáo Abssolute Territory PR đã tiếp đón khoảng 1.300 cô gái đến đăng kí làm người mẫu quảng cáo.


Hãng này đặt ra yêu cầu các cô gái phải đủ 18 tuổi và sở hữu có một đôi chân thon đẹp. Bên cạnh đó, các thiếu nữ cũng cần tham gia nhiều mạng xã hội và có từ 20 người bạn trở lên.


Khi được tuyển dụng, các thiếu nữ sẽ dán một tấm hình quảng cáo nhỏ vào chân, mặc váy ngắn và đi lại tại những nơi đông người khoảng 8 tiếng/ngày. Mỗi ngày làm việc, các cô sẽ chụp ảnh chân dung của mình và chia sẻ lên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instragram... với mục đích tiếp tục quảng cáo trên mạng theo yêu cầu của công ty.


Mỗi ngày, các thiếu nữ được chọn lựa các mẫu dán quảng cáo mà mình thích để dán lên chân.


Các thiếu nữ cho các hãng quảng cáo "thuê" đôi chân đẹp của mình.


Tự tin đi lại giữa phố đông.


Hình thức cho thuê cơ thể để quảng cáo cũng đã xuất hiện trên một số nước.


Phía sau gáy của nam giới cũng là một nơi "thoáng mắt" để đưa tin quảng cáo.



Hoàng Trang (theo Dailymail)

Nga siết chặt quảng cáo và bán đồ uống có cồn

Từ năm 2013, chính quyền Nga đã siết chặt quy chế liên quan đến đồ uống có cồn, cụ thể là cấm quảng cáo đồ uống có cồn và cấm những quầy hàng có diện tích dưới 50 m2 bán bia, rượu.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN