Hành khách Qantas phải chờ 15 tiếng trên điện thoại

Anh Andrew Kahn, một người Mỹ đến thăm Australia, đáng lẽ có thể bay về nhà trong khoảng thời gian 15 tiếng- lượng thời gian mà anh đã cố ý bỏ ra để chờ bằng được một câu trả lời trên điện thoại từ hãng hàng không Qantas.

 

Bằng chứng về cuộc gọi được lưu lại trên điện thoại của anh Kahn. Ảnh: Internet

 

Anh Kahn cho biết, anh gọi đến Qantas bằng điện thoại di động để đặt vé máy bay lúc 19 giờ 22 ngày 1/8 và cuối cùng phải tắt máy điện thoại lúc 11 giờ 01 ngày 2/8. Cuộc gọi kéo dài đúng 15 giờ 40 phút 1 giây.

 

Trong lúc chờ điện thoại, anh Kahn đã lướt web, có lúc ngủ gà gật và thậm chí còn đọc hết một quyển sách 200 trang. Anh nói: “Tôi đã bỏ thời gian chờ chỉ vì tôi quyết tâm xem lời hứa hẹn sẽ có đại diện của Qantas trả lời điện thoại ngay là thế nào”.

 

Khi đã qua vài tiếng mà không có ai trả lời, anh Kahn quyết định thi gan. Anh Kahn cũng đã từ chối lời đề nghị bồi thường phí gọi điện thoại. Qantas xác nhận đang điều tra sự cố trên nhưng cho biết họ không tìm được dữ liệu nào về cuộc gọi 15 tiếng.

 

Phát ngôn viên Qantas cho biết: “Trong thực tế, thời gian chờ cuộc gọi trung bình của chúng tôi trong thời gian đó chỉ dưới 1 phút và thời gian chờ lâu nhất là 17 phút”.

 

 

Thùy Dương

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN