30.000 người diễu hành ủng hộ Putin

Hôm nay, 23/2, khoảng 30.000 người đã diễu hành qua trung tâm Mátxcơva để ủng hộ chiến dịch tranh cử Tổng thống của Thủ tướng Nga, Vladimir Putin.

Thủ tướng Nga, Putin hầu như nắm chắc chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống sắp tới. Ảnh Internet.


Với khẩu hiệu “Bảo vệ đất nước”, đoàn người ủng hộ ông Putin đã diễu hành rầm rộ dọc bờ sông Mátxcơva, hướng tới sân vận động Luzhniki, nơi họ sẽ tiến hành một cuộc mít tinh lớn, dự kiến thu hút 100.000 người tham gia, trước thềm cuộc bầu cử Tổng thống vào ngày 4/3.

Cuộc mít tinh này được cho là nhằm “đáp lại” 3 cuộc mít tinh lớn trước đó do phe đối lập tổ chức kể từ sau cuộc bầu cử Duma quốc gia Nga ngày 4/12/2011.

Các tờ báo đối lập ở Nga cáo buộc, các nhà tổ chức biểu tình đã lôi kéo nhân viên các công ty nhà nước và sinh viên để tăng số lượng người tham gia, và còn đưa công nhân từ khắp nước Nga đến thủ đô bằng xe buýt và tàu hỏa.

Tuy nhiên, người phụ trách chiến dịch tranh cử của Thủ tướng Putin, ông Stanislav Govorukhin đã bác bỏ cáo buộc này và cho rằng, không một ai bị bắt buộc tham gia cuộc mít tinh nói trên.


T.H

Bầu cử Tổng thống Nga: "Ông Putin sẽ chiến thắng"
Bầu cử Tổng thống Nga: "Ông Putin sẽ chiến thắng"

Kết quả thăm dò cho thấy, Thủ tướng Vladimir Putin vẫn đang giành được đa số phiếu ủng hộ và sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua vào điện Kremli sắp tới.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN