04:10 10/04/2012

Thay lời cảm ơn 2012 của Kymdan: Chương trình tiết kiệm từ chất lượng sản phẩm

“Thay lời cảm ơn” là chương trình được Kymdan tổ chức định kỳ hằng năm, nhằm thể hiện sự tri ân đối với những khách hàng có sự tin tưởng, sử dụng đệm (nệm) Kymdan trong nhiều năm. Năm 2012, Công ty Kymdan tiếp tục thực hiện chương trình này nhưng sẽ áp dụng những hình thức tặng quà thay cho việc đổi đệm mới.

“Thay lời cảm ơn” là chương trình được Kymdan tổ chức định kỳ hằng năm, nhằm thể hiện sự tri ân đối với những khách hàng có sự tin tưởng, sử dụng đệm (nệm) Kymdan trong nhiều năm. Năm 2012, Công ty Kymdan tiếp tục thực hiện chương trình này nhưng sẽ áp dụng những hình thức tặng quà thay cho việc đổi đệm (nệm) mới.


Với tính chất đàn hồi cao, trường hợp trẻ em vui đùa nhún nhảy có thể bị ngã trên đệm cũng không bị đau (ảnh minh họa).


Thành lập từ năm 1954, Công ty Kymdan đã trải qua hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển với biết bao thăng trầm lịch sử. Và từ đó thương hiệu Kymdan đã được người tiêu dùng trong nước và cả thế giới tin dùng qua các sản phẩm đệm (nệm) làm từ 100% cao su thiên nhiên. Người tiêu dùng tin tưởng đệm (nệm) Kymdan không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời cho giấc ngủ của mình mà còn bởi chính sách chăm sóc khách hàng của Kymdan. Ngoài các chương trình khuyến mãi giảm giá, nét độc đáo nhất của Kymdan là chương trình “Thay lời cảm ơn” được công ty tổ chức định kỳ hằng năm, nhằm thể hiện sự tri ân đối với những khách hàng có sự tin tưởng, sử dụng đệm (nệm) Kymdan trong nhiều năm. Trong chương trình “Thay lời cảm ơn” những năm trước, công ty Kymdan áp dụng chương trình “Đổi đệm (nệm) cũ lấy đệm (nệm) mới” cho khách hàng sử dụng và bảo quản đệm (nệm) tốt từ 20 năm trở lên, trên thực tế đa phần các tấm đệm (nệm) được thu hồi mặc dù đã qua sử dụng 20 năm nhưng sản phẩm vẫn còn trong tình trạng sử dụng tốt. Trong tình hình kinh tế khó khăn hiện nay, nếu áp dụng hình thức đổi đệm (nệm) mới, thu hồi và hủy đệm (nệm) cũ còn tốt sẽ gây rất lãng phí, không phù hợp với tinh thần tiết kiệm chung mà Chính phủ đang kêu gọi. Ngoài ra, qua thời gian sử dụng có thể khẳng định lượng đệm (nệm) sử dụng trên 20 năm còn tốt là rất lớn nên Kymdan không thể tiếp tục duy trì việc đổi đệm (nệm) mới cho khách hàng vì ngân sách hàng năm sẽ vượt quá khả năng của Kymdan.

Cụ thể chi phí chương trình “Thay lời cảm ơn” năm 2011 đã lên đến 40 tỉ đồng. Vì vậy, kể từ năm 2012 trở đi, Công ty Kymdan vẫn sẽ tiếp tục tổ chức chương trình “Thay lời cảm ơn” nhưng sẽ áp dụng những hình thức quà tặng khác thay cho việc đổi đệm (nệm) mới cho khách. Cụ thể, chương trình năm 2012 được áp dụng trên cả nước cho tất cả các sản phẩm đệm (nệm) và salon từ ngày 2/4/2012 đến hết ngày 30/6/2012. Nội dung chương trình có sự thay đổi như sau: Đệm (nệm) sử dụng từ 20 năm trở lên sẽ được tặng 1 gối Super Soft 60x38x13 cm trị giá 1.334.000 đồng, áo trong thun và áo ngoài cotton trị giá 133.000 đồng, 1 áo đệm (nệm) thun trị giá 230.000 đồng và 1 phiếu giảm giá 5%. Tổng trị giá quà tặng khoảng 1.700.000 đồng. Khách hàng sử dụng đệm (nệm) từ 10 đến dưới 20 năm được tặng 1 áo đệm (nệm) thun cùng quy cách và 1 phiếu giảm giá 5%. Khách hàng mua nhầm đệm (nệm) Kymdan giả nên gửi thư ngỏ tới công ty và sẽ được tặng phiếu giảm giá 5%. Làm sạch salon miễn phí đối với khách hàng mua trọn bộ salon, salon giường Kymdan. Tuy nhiên, Kymdan không áp dụng đối với các khách hàng đã tham gia các chương trình “Thay lời cảm ơn” của những năm trước, các sản phẩm đệm (nệm) sử dụng dưới 10 năm và các khách hàng mua salon miếng, ghế lẻ, đôn.

Qua chương trình “Thay lời cảm ơn 2012”, Kymdan tiếp tục thực hiện chính sách quan tâm đến người tiêu dùng, khẳng định được chất lượng thông qua độ bền sử dụng thực tế của sản phẩm cũng như lời cam kết về sản phẩm của nhà sản xuất đối với người tiêu dùng. Kymdan đã thực sự tạo được lòng tin nơi khách hàng trong suốt nhiều thập kỷ qua.