Vì sao Mazda ngày càng trở nên hấp dẫn hơn?

Thương hiệu Mazda đã có những bước chuyển mình đầy ấn tượng trong việc đa dạng hóa sản phẩm, chất lượng dịch vụ cũng như liên tục mở rộng hệ thống phân phối trên cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng cá nhân, gia đình và các doanh nghiệp tại Việt Nam.


Thành công bước đầu của thương hiệu xe Nhật Bản đến từ sự đầu tư nghiên cứu về tiềm năng phát triển, dung lượng thị trường và quan trọng hơn là nắm bắt thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Nhờ đó, Mazda ngày càng được khách hàng đón nhận nhiệt tình, trong đó nổi bật là dòng xe sở hữu công nghệ vượt trội, gồm Mazda2, Mazda3, Mazda6 và CX-5.

Chính thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cùng giá bán hợp lý, chế độ dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, phụ tùng thay thế chính hàng đã nhanh chóng giúp sản phẩm mang thương hiệu này trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Phát triển kênh phân phối và gia tăng dịch vụ

Với chiến lược kinh doanh bài bản, đề cao nhu cầu của người tiêu dùng, Thaco - nhà phân phối chính thức các sản phẩm Mazda đã chú trọng xây dựng hệ thống phân phối, thiết lập hơn 30 showroom, đại lý đạt chuẩn 3S Mazda toàn cầu trải dài khắp các tỉnh thành.

Trong năm nay, Thaco còn nỗ lực nâng cao hình ảnh thương hiệu Mazda thông qua việc áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới nhất của Tập đoàn Mazda Nhật Bản cho hệ thống phân phối theo hướng sang trọng hơn, đẳng cấp hơn từ sản phẩm đến dịch vụ và không gian trưng bày nhằm mang đến những trải nghiệm chất lượng cho khách hàng.

Bên cạnh đó, một trong những nguyên nhân quan trọng làm nên thành công cho thương hiệu Mazda là hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và uy tín. Đầu tháng 9 vừa qua, Thaco đã đưa vào hoạt động đường dây nóng 1900545591 để giải đáp, cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ của xe du lịch Mazda, nâng cao hơn sự hài lòng của khách hàng.

Trong mười tháng đầu năm 2015, khâu cung ứng dịch vụ - phụ tùng của Mazda đã thực hiện 46.314 lượt dịch vụ xe, tăng gấp ba lần so với cùng kỳ năm 2014.

Cũng trong gần một năm qua, Mazda đã tổ chức thành công chương trình "Lái thử và cảm nhận" xe Mazda, giúp khách hàng trên cả nước hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm, các công nghệ hiện đại và hệ thống an toàn toàn diện trên các dòng Mazda thế hệ mới, qua đó nâng cao độ nhận biết của thương hiệu.

Với sự đầu tư nghiêm túc theo chiến lược hợp lý, Mazda đã vượt qua nhiều thương hiệu lớn trong ngành ôtô tại Việt Nam như Toyota, Honda…, vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng với số điểm khá cao (843/1.000 điểm) trong năm nay. Đây chính là kết quả ghi nhận những nỗ lực của Thaco trong việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực và bền vững.

Từ chương trình chăm sóc xe đến chiến dịch hậu mãi mới


Bên cạnh đó, các chương trình thường niên như dịch vụ bảo dưỡng lưu động, xử lý sự cố trên đường hay chương trình tư vấn và bảo dưỡng xe Mazda Car-care đã diễn ra xuyên suốt tại nhiều tỉnh thành như Hà Nam, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Ninh, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận...

Thực hiện chương trình này, các chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của Mazda đã hỗ trợ khách hàng từ khâu kiểm tra xe miễn phí đến tư vấn, hướng dẫn chăm sóc, sử dụng các dòng xe Mazda. Những nỗ lực đó giúp chủ sở hữu xe an tâm và không còn mối e ngại di chuyển quá xa mới đến được trung tâm dịch vụ chính hãng.

Với mong muốn đem lại sự hài lòng cao nhất cho các chủ sở hữu xe Mazda chính hãng tại Việt Nam và tiếp nối thành công của chương trình “Chăm sóc khách hàng”, tháng 6 vừa qua, Thaco mang chiến dịch hậu mãi trở lại như một lời cảm ơn chân thành đến khách hàng sở hữu xe.

Chương trình được diễn ra tại hơn 30 hệ thống showroom, đại lý dịch vụ ủy quyền của Mazda trên toàn quốc, áp dụng trong tháng 12 cho các chủ sở hữu xe Mazda chính hãng tại Việt Nam. Cụ thể, khi khách hàng mang xe Mazda đến trung tâm dịch vụ của Mazda sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt, gồm kiểm tra miễn phí 20 hạng mục kỹ thuật, giảm giá 30% nhớt động cơ, 15% phụ tùng chính hãng và nhận quà tặng (có hơn 8.000 phần quà dành cho khách hàng tham gia chương trình).

Không có gì lạ khi doanh số bán hàng trong mười tháng tháng đầu năm 2015 của Mazda đã đạt mức tăng trưởng 111% so với cùng kỳ năm 2014. Với thế mạnh về dòng sản phẩm chiến lược, hệ thống phân phối và dịch vụ chuyên nghiệp, hẳn Mazda sẽ còn tăng tốc hơn nữa trong năm 2016, khi thêm nhiều mẫu xe, phiên bản mới nữa sẽ được tung ra thị trường.

PV
Trường Hải ô tô ra mắt sản phẩm xe bus giường nằm mới
Trường Hải ô tô ra mắt sản phẩm xe bus giường nằm mới

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Thaco Mobihome vốn đã chiếm ưu thế tuyệt đối trong phân khúc xe bus giường nằm với thị phần trên 95%, Trường Hải Ôtô vừa đưa ra thị trường sản phẩm xe giường nằm mới Thaco Mobihome HB120SLD.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN