02:11 12/02/2011

Nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng

Nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu tiêu dùng và cung hàng hóa ổn định là những nét đặc trưng của thị trường hàng hóa Đà Nẵng sau đợt Tết Nguyên đán.

Nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu tiêu dùng và cung hàng hóa ổn định là những nét đặc trưng của thị trường hàng hóa Đà Nẵng sau đợt Tết Nguyên đán.

Ngay từ những ngày đầu năm mới, hầu hết các siêu thị trên địa bàn như Big C, Metro, Coopmart, Intimex,... đồng loạt tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng. Tại siêu thị Big C Đà Nẵng, hơn 1.100 mặt hàng nhu yếu phẩm, đồ chơi, quần áo thời trang, vật dụng gia đình,... có mức giảm giá từ 5-40% của 5 chương trình khuyến mãi được triển khai từ nay đến hết ngày 27/2.

Siêu thị Metro chi nhánh Đà Nẵng triển khai đợt khuyến mãi đặc biệt ngay từ sau Tết đến ngày 16/2, với mức giảm giá từ 10-40% trên mỗi sản phẩm và nhiều quà tặng kèm theo. Các siêu thị điện máy cũng thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi lì xì đầu năm, nhằm thu hút khách mua sắm ngay những ngày đầu năm. Còn tại hệ thống các chợ, từ ngày mồng 2 Tết, các loại nhu yếu phẩm và thực phẩm tươi sống đã bán rất nhiều ở hầu hết các chợ, đảm bảo nhu cầu mua sắm của người dân trong những ngày đầu năm.

Hứa Chung