09:17 18/09/2014

Ngày 19/9, cấp điện trở lại cho 100% khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam chỉ đạo các đơn vị khẩn trương khắc phục toàn bộ các sự cố lưới điện do bão số 3 gây ra, khôi phục cấp điện trở lại cho 100% khách hàng trong ngày 19/9.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang tiếp tục chỉ đạo các đơn vị trực thuộc khẩn trương tập trung lực lượng và phương tiện khắc phục toàn bộ các sự cố lưới điện do bão số 3 gây ra, khôi phục cấp điện trở lại cho 100% khách hàng trong ngày 19/9.

Ảnh minh họa: TTXVN


EVN cho biết hiện còn 75.972 khách hàng vẫn bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 3; trong đó Lạng Sơn có 45.672 khách hàng, Bắc Giang có 2.000 khách hàng, Thái Nguyên có 22.500 khách hàng và Hưng Yên 5.800 khách hàng.

Số khách hàng này ở các địa bàn 14 thành phố, huyện, thị xã đang bị mất điện gồm một phần của các huyện Lộc Bình, Đình Lập, Bình Gia, Văn Lãng, Tràng Định (Lạng Sơn); Lục Nam, Lục Ngạn (Bắc Giang); Phú Lương, Định Hóa, Đại Từ, Võ Nhai, Đồng Hỷ (Thái Nguyên) và Yên Mỹ, Mỹ Hào (Hưng Yên).


Mai Phương