Trà xanh Không Độ - Giải nhiệt cuộc sống

Xuất hiện trên thị trường với tư cách tiên phong cho phân khúc thức uống có nguồn gốc thiên nhiên, cho đến nay Trà Xanh Không Độ của tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) đã trở thành một người bạn đồng hành với hàng triệu gia đình Việt, được xem là sự biến tấu từ một thức uống gần gũi bình dị trở thành trà đóng chai tiện dụng.

Được biết đến như một loài cây thân thuộc với con người, chứng minh được công dụng thần kỳ trong việc chống lại sự lão hóa, điều trị cao huyết áp, hạ thấp lượng đường máu, giảm nguy cơ gây ung thư, giảm khối u, hạn chế tăng lượng cholesterol trong máu, kìm hãm và tiêu diệt một số vi khuẩn đặc biệt, theo nghiên cứu khoa học, trà xanh còn được ưa chuộng đặc biệt hơn cả trà ô long hay trà đen vì không gây cảm giác khó chịu cho người dùng.

Không chỉ ở Việt Nam, trà xanh cũng rất thịnh hành ở các nước Châu Á, đặc biệt là Nhật Bản. Đó cũng là những lý do để Tân Hiệp Phát chọn trà xanh làm trung tâm cho chiến lược phát triển phân khúc thức uống không gas của mình.

Trà xanh Không Độ với 100% lá trà thiên nhiên, không màu nhân tạo, không chất bảo quản, được đóng chai nhựa 500ml tiện lợi, dễ sử dụng, thích hợp “bỏ túi” trong những chuyến picnic, và có thể dùng trong những bữa ăn gia đình, hay làm món quà sức khoẻ giải nhiệt cuộc sống. Trà Xanh Không Độ với hàm lượng chất EGCG cao, chống lão hoá, tăng cường miễn dịch, giảm căng thẳng mệt mỏi và có lợi cho sức khoẻ.

Đi từ việc hiểu rõ văn hoá tiêu dùng của địa phương, tiếp xúc và tìm hiểu mong muốn của thị trường, chai trà xanh thanh mát với câu slogan ấn tượng “Giải nhiệt cuộc sống” nhanh chóng chiếm lấy vị trí trung tâm của thị trường. Gợi nhớ cho người tiêu dùng trong nước về thói quen uống trà đã có tuổi đời ngót nghét mấy trăm năm, Trà Xanh Không Độ còn gây sự chú ý ở mẫu mã trẻ trung và loại chai nhựa hiện đại tiện dụng, có khả năng chịu nhiệt cao.

Được sản xuất dựa trên quy trình hiện đại, khép kín, khi lá trà qua quá trình sàng lọc, kiểm nghiệm đạt chất lượng, sẽ được đưa vào trích ly bằng công nghệ tiên tiến nhằm giữ lại nguyên vẹn những chất có lợi cho sức khỏe. Trong đó, hàm lượng cao nhất là chất EGCG – một trong những thành phần quan trọng cấu thành các lợi ích cho sức khỏe con người từ trà xanh.

Qua bốn năm tồn tại trên thị trường, Trà Xanh Không Độ vẫn giữ vững tư thế của “người đi trước” dù phải cạnh tranh khá khốc liệt với hàng loạt các đối thủ mạnh trong cuộc chiến trà xanh.

Cuộc “ra quân” của Trà Xanh Không Độ và chiến thắng bất ngờ này lại hoàn toàn không phải là điều ngạc nhiên đối với THP, bởi doanh nghiệp thuần Việt này đã có một sự chuẩn bị chu đáo thông qua những cuộc nghiên cứu thị trường tỉ mỉ. Dự đoán được nhu cầu thức uống từ thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe của xã hội, THP đã “giải tỏa” cơn khát đó bằng một một sản phẩm chiến lược có chất lượng đi kèm chiến lược marketing có tính bùng nổ.

Suốt thời điểm từ khi xuất hiện Trà xanh Không Độ, dư luận hoàn toàn bị choáng ngợp bởi hình ảnh chai trà xanh thanh mát có mặt trên khắp các phương tiện truyền thông với tần suất quảng cáo kỉ lục. Sự táo bạo trong đầu tư kinh doanh phát xuất từ một ý tưởng rất gần với nét văn hóa truyền thống đã tạo ra một mắt xích quan trọng cho chuỗi thành công liên hoàn của THP: nước tăng lực Number 1 trước đó và trà thảo mộc Dr Thanh, trà xanh có ga I-kun sau này.

Khách hàng đã chấp nhận nỗ lực đó như một cách công nhận chỗ đứng của hàng Việt ở thị trường nội địa và không thể phủ nhận một sự thật rằng: chính Trà Xanh Không Độ đã đem đến cho người tiêu dùng một cách nhìn nhận mới về các sản phẩm đóng chai, không chỉ ngon mà còn phải bổ dưỡng cho sức khỏe. Một sản phẩm thật gần gũi với nền ẩm thực Việt, nhưng độc đáo vì được đóng chai trong những điều kiện sản xuất với dây chuyền công nghệ bậc nhất Đông Nam Á.

Ngày nay, Trà Xanh Không Độ vẫn giữ vững được vị thế của một thương hiệu hàng đầu và tiếp tục mở rộng dòng thức uống Trà Xanh Không Độ không đường để phục vụ cho phân khúc của những người không thích uống đuờng, có thể dùng để thay thế nước tinh khiết với tính năng giải nhiệt vượt trội. Sự sáng tạo không ngừng trên sản phẩm biến tấu từ trà xanh đã khẳng định thêm lần nữa sức sống và tiềm năng mạnh mẽ của một doanh nghiệp Việt Nam trong nỗ lực chinh phục thị trường trong nước và quốc tế.

Đông Văn

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN