Hà Nội công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu trực tuyến

Ngày 30/8, Sở Công Thương thành phố Hà Nội đã thông tin danh sách các đơn vị, điểm bán hàng hóa thiết yếu trên địa bàn có triển khai hình thức bán hàng trực tuyến trên cổng thông tin điện tử của Sở tại địa chỉ website http://congthuong.hanoi.gov.vn.

Chú thích ảnh
Hà Nội công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu trực tuyến. Ảnh minh họa: TTXVN

Theo đó, có 600 điểm bán hàng hóa thiết yếu gồm 565 điểm bán hàng đặt tại các quận huyện của thành phố, và 35 siêu thị, hệ thống phân phối, sàn thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Thủ đô. 
 
Cụ thể, Công ty cổ phần thực phẩm sạch Clevefood (8 điểm), Công ty TNHH Đầu tư và dịch vụ Lan Chi (8 điểm). Công ty TNHH Nông sản Dũng Hà (3 điểm). Công ty TNHH TMĐT Goldfiut Việt Nam (9 điểm). Công ty TNHH Luôn Tươi sạch (13 điểm), Công ty cổ phần Sói Biển TrungThực (20 điểm), Công ty Cổ phần Kids Plaza (7 điểm). Công ty CPTM và DVTH Đức Thành (3 điểm). Công ty cổ phần quốc tế Homefarm (13 điểm), chuỗi cửa hàng Bác Tôm, Công ty TNHH bán lẻ BRG (62 điểm). Co.opFood miền Bắc (30 điểm), Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tông hợp VinCommerce. Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam), Công ty TNHH AEON Việt Nam, Shopee ...
 
Các điểm này đều bản thực phẩm tươi sống, chế biến, hàng hóa thiết yếu, theo hình thức đặt hàng qua điện thoại, trang web, qua các ứng dụng như Zalo, Apps, kênh Gozek, Now, hotline.

Nam Giang  (TTXVN)
Công an Đà Nẵng triển khai 30 điểm bán hàng trên container tại địa bàn 4 quận
Công an Đà Nẵng triển khai 30 điểm bán hàng trên container tại địa bàn 4 quận

Sáng 28/8, Công an thành phố Đà Nẵng bắt đầu triển khai 30 điểm bán hàng trên container đông lạnh. Đây là hình thức bán hàng do Công an thành phố khởi xướng, vận hành, góp phần giảm tải áp lực cung ứng thực phẩm cho người dân trong thời gian thành phố giãn cách xã hội.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN