Bàn cách nâng cao chất lượng hàng hóa và dịch vụ Việt Nam

Hội thảo khoa học với chủ đề “Nâng cao chất lượng hàng hóa và dịch vụ Việt Nam” diễn ra sáng nay (27/7), tại Đại học Quốc gia Hà Nội.

 

Sự kiện do trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA), trường ĐH Tổng hợp Quốc gia Yokohama (Nhật Bản) và Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tổ chức. Chương trình dự kiến thu hút khoảng 100 đại biểu là các giảng viên, nghiên cứu viên các trường đại học và các viện nghiên cứu, các cán bộ quản lý các doanh nghiệp sản xuất và dịch vụ, các chuyên gia tư vấn về đào tạo và quản lý.


Nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu và tư vấn quản trị doanh nghiệp, hội thảo tập trung phân tích đánh giá tình hình hoạt động quản lý chất lượng và cải tiến liên tục tại các doanh nghiệp Việt Nam; giới thiệu các mô hình tiêu biểu về cải tiến chất lượng tại doanh nghiệp Việt Nam; giới thiệu các mô hình quản lý chất lượng tiên tiến trên thế giới; chia sẻ kinh nghiệm của Nhật Bản về quản lý chất lượng và cải tiến liên tục...



P.V

Thị trường

Tài chính

Doanh nghiệp

Bất động sản

Du lịch

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép xuất bản Số 16/GP-TTĐT cấp ngày 11/3/2009
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 04-38267042, 04-38252931(2339,2208)- Fax: 04-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản
Liên kết site: báo thể thao, ngoại hạng anh