05:17 21/05/2015

Khuyến mại sốc với 7.000 vé giá chỉ từ 7 đồng cho hè 2015

Ngày 21/5, tại Hà Nội, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific đã công bố giá trị mới hướng tới khách hàng “Giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay”, với những chính sách và chương trình hành động cụ thể, hướng tới sự hài lòng cho các hành khách.

Chào hè 2015, đồng thời nhân dịp công bố giá trị mới hướng tới khách hàng "Giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay" và kỷ niệm sinh nhật lần thứ 7, hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam,  Jetstar Pacific triển khai 2 đợt khuyến mại đặc biệt: 7.000 vé máy bay giá chỉ từ 7 đồng được mở bán trên kênh internet tại trang web: www.jetsta.com bắt đầu từ 11 giờ đến 23 giờ 59 phút ngày 22/5/2015; từ ngày 23-26/6, Jetstar Pacific thực hiện chương trình “Mua vé chiều đi miễn phí chiều về” trên tất cả các kênh bán hàng.



Ngày 21/5, tại Hà Nội, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific đã công bố giá trị mới hướng tới khách hàng “Giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay”, với những chính sách và chương trình hành động cụ thể, nhằm hướng tới sự hài lòng cho các hành khách khi sử dụng dịch vụ của Jetstar Pacific.


Được biết đến là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam, lần này với slogan mới "Giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay", theo đại diện Jetstar Pacific, hãng vẫn sẽ tiếp tục cam kết cung cấp vé máy bay giá rẻ mỗi ngày; đồng thời hướng đến cảm nhận mới về sự hài lòng cho cộng đồng khách hàng khi sử dụng dịch vụ. "Với việc triển khai giá trị mới, Jetstar Pacific tiếp tục trở thành hãng hàng không tiên phong công bố giá trị hướng tới khách hàng, cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và sự hài lòng của khách hàng", đại diện hãng nhấn mạnh.


Theo đó, ngoài chương trình “Giá siêu khuyến mại hàng ngày” dành riêng cho Jetstar Pacific Việt Nam (từ 11-14 giờ hàng ngày từ thứ hai đến thứ năm), chương trình “Cuối tuần siêu khuyến mại” với vé giá rẻ thứ 6 hàng tuần chung của Jetstar Group; bắt đầu từ thời điểm tháng 5/2015 này, Jetstar Pacific sẽ tập trung đẩy mạnh chất lượng dịch vụ, nhằm làm khách hàng hài lòng khi bay như: Sự ân cần, chuyên nghiệp đến từ mọi nhân viên của Jetstar Pacific; mang tới cho khách hàng những lợi ích từ những sự hỗ trợ của các cổ đông Vietnam Airlines, Qantas, Jetstar Group; đảm bảo an toàn cao cho các chuyến bay… 


Được biết, cũng từ ngày 21/5, Jetstar Pacific và Vietnam Airlines bắt đầu thực hiện bước tiếp theo trong chiến lược thương hiệu kép. Trong đó, Vietnam Airlines sẽ triển khai bán vé máy bay của Jetstar Pacific trên hệ thống bán vé của trên mọi đường bay quốc nội và tiến tới là trên mọi đường bay quốc tế. Đặc biệt, đây là sự hợp tác mang đến cho cộng đồng khách hàng thêm thuận tiện, tiết kiệm chi phí với chuyến bay khai thác bởi Jetstar Pacific, trong khi vẫn được hưởng các ưu đãi dịch vụ theo chính sách của Vietnam Airlines, kể cả khách hàng của chương trình Bông Sen Vàng.


Còn hãng hàng không Qantas Airways (Australia) cũng đã bắt đầu triển khai chương trình cộng điểm cho khách hàng thường xuyên của Qantas Airways khi mua vé (loại vé Plus và Max) của Jetstar Pacific. Điểm thưởng được quy đổi thành vé máy bay của Jetstar Pacific, Qantas Airways.


Jetstar Pacific là thành viên của Jetstar Group, thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực châu Á- Thái Bình Dương, đang bay đến 60 điểm của 16 quốc gia. Hiện Jetstar Pacific triển khai 25 đường bay nội địa và quốc tế. Chỉ trong 5 tháng đầu năm 2015, Jetstar Pacific đã triển khai thêm 9 đường bay mới, các đường bay nội địa của Hãng gần như đã phủ kín các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.


PV