Sự lựa chọn cho thế hệ trẻ

Nhà tài trợ của Câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng thế giới Barcelona của Tây Ban Nha, Beko; đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng trẻ.

Sau khi ra mắt tại Việt Nam cuối tháng 10/2016, mới đây công ty VietBeko đã chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc Khách hàng đầu tiên tại 19 Hồ Văn Huê (TP Hồ Chí Minh).

Trung tâm ra đời nhằm đảm bảo chất lượng và dịch vụ hàng đầu cho khách hàng Việt Nam; đồng thời cam kết mang đến sự hài lòng cho những khách hàng đang sử dụng các sản phẩm gia dụng thương hiệu Beko.

Beko là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại châu Âu, mới ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 10 vừa qua với các sản phẩm hàng điện gia dụng công nghệ mới nhất từ Châu Âu.Sản phẩm của Beko bao gồm các thiết bị gia dụng thiết yếu, điều hòa nhiệt độ và thiết bị gia dụng nhỏ được ưa chuộng nhất ở Anh và các nước châu Âu như Đức, Pháp, Hà Lan…. Beko cũng là một trong những nhà tài trợ của Câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng thế giới Barcelona của Tây Ban Nha.

Ông Ogun Erdal, Giám đốc Điều hành Khu vực Đông Nam Ácho biết, c
ác sản phẩm Beko là sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng thế hệ trẻ, những người hiểu biết về công nghệ và yêu thích các sản phẩm với thiết kế phong cách cho ngôi nhà độc đáo của mình. Hiện nay, các dòng sản phẩm tủ lạnh và máy giặt của Beko đã có mặt ở tất cả các kênh phân phối truyền thống trên khắp cả nước và đang mở rộng ra các kênh phân phối hiện đại.

PV
Trình làng đồ điện gia dụng 'biết nói' vào tháng 8
Trình làng đồ điện gia dụng 'biết nói' vào tháng 8

Hãng Sharp Corp. của Nhật Bản thông báo vào tháng 8 tới, hãng sẽ tung ra thị trường một số sản phẩm điện gia dụng "biết nói", có khả năng thông báo cho người sử dụng tình trạng hoạt động và nhắc nhở họ những công việc hàng ngày cần làm.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN