VinaPhone xin lỗi khách hàng vì mời dùng nhạc chờ miễn phí

Vừa qua, nhiều thuê bao của VinaPhone đã cảm thấy phiền toái khi thấy nhà mạng mời sử dụng dịch vụ nhạc chờ cho dù miễn phí. Một số khách hàng do không để ý hoặc không thực hiện thao tác hủy (HUY gửi 9194) nên đã được nhà mạng tặng bài hát mà khách hàng không ưa thích.

Trước vấn đề này, đại diện VinaPhone cho biết: Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập VinaPhone (26/6/1996 – 26/6/2011), để tri ân các khách hàng là thuê bao trả sau đã gắn bó với VinaPhone trong nhiều năm qua, VinaPhone có triển khai một chương trình Chăm sóc Khách hàng đặc biệt, trong đó có nội dung mời khách hàng dùng thử miễn phí một số dịch vụ của VinaPhone như dịch vụ nhạc chờ, Mobile Internet, thông báo cuộc gọi nhỡ...Việc dùng thử dịch vụ này là hoàn toàn miễn phí đối với khách hàng và với mong muốn khách hàng có một trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng dịch vụ thông tin di động của VinaPhone.

Trước đó, đối với việc dùng thử dịch vụ nhạc chờ, VinaPhone đã có tin nhắn thông báo mời khách hàng dùng thử dịch vụ và không thực hiện mở dịch vụ đối với các khách từ chối tham gia chương trình.

VinaPhone thành thật xin lỗi nếu chương trình chăm sóc khách hàng này đã làm phiền quý khách hàng. Đối với các khách hàng không có nhu cầu tiếp tục dùng thử dịch vụ nhạc chờ miễn phí, thì có thể soạn tin HUY gui số 9194 hoặc gọi số 18001091 (hoặc 9191) để được hỗ trợ hủy cài cài đặt dịch vụ. Toàn bộ tin nhắn HUY đều miễn phí.

VinaPhone rất mong muốn nhận được sự thông cảm của khách hàng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN