Phát hiện hài cốt ngoài hành tinh trên sao Hỏa?

Chuyên gia về nền văn minh ngoài Trái đất chỉ ra trong các bức ảnh chụp từ sao Hỏa hai bộ xương lồng ngực, xương sườn và thậm chí hai phần đầu bị phân rã.

Tàu thăm dò Curiosity trên sao Hỏa. Ảnh: NASA

Qua những bức ảnh do xe tự hành Curiosity chụp và mới được NASA công bố, các nhà nghiên cứu UFO chỉ ra bằng chứng mới sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Sau khi phóng đại nhiều lần các hình ảnh, giới nghiên cứu UFO xác định những mảnh vỡ của đĩa bay và hai hài cốt trên bề mặt sao Hỏa. Đặc biệt, các chuyên gia về nền văn minh ngoài Trái đất chỉ ra trong các bức ảnh hai bộ xương lồng ngực, đường nét các xương sườn và thậm chí hai phần đầu bị phân rã có dạng thuôn dài.

Curiosity được phóng vào ngày 26 tháng 11 năm 2011 và đổ bộ xuống sao Hỏa ngày 6 tháng 8 năm 2012. Dự kiến thiết bị sẽ làm việc trong 1 năm sao Hỏa (686 ngày Trái đất). Xe tự hành đã di chuyển 15 km. Các nhà khoa học muốn xác định trên hành tinh Đỏ sự tồn tại điều kiện thích hợp cho sự sống của con người, thu thập thông tin chi tiết về khí hậu, địa chất và khả năng chuẩn bị cho con người đổ bộ xuống sao Hỏa. Nhưng có thể nói, mỗi người tìm thấy thứ họ muốn.

Ví dụ, các nhà địa chất đang hồi hộp quan tâm những viên đá màu tím bất thường mà xe tự hành đã tiến đến gần trong những ngày đầu tháng Một. Những người khác soi kỹ từng tấm ảnh chụp từ sao Hỏa để tìm kiếm "sự bất thường". Ví dụ, theo một số người Curiosity đã chụp được đối tượng giống khỉ nhện lông mượt thậm chí thấy rõ bốn chân.

TTXVN/Tin Tức