Ngân hàng ứng dụng tổng đài chăm sóc khách hàng

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa triển khai thành công giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng hàng đầu thế giới Avaya. Với giải pháp này, mỗi khách hàng sẽ được nhận diện và quản lý đồng bộ thông qua hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, với nhiều kênh tiếp cận khác nhau.



Avaya được tổ chức nghiên cứu và tư vấn công nghệ thông tin uy tín nhất thế giới - Gartner đánh giá là hãng cung cấp hệ thống Contact Center hàng đầu và được nhiều ngân hàng lớn trên thế giới lựa chọn. Hệ thống Avaya sẽ giúp TPBank nâng cao chất lượng phục vụ trong mỗi cuộc gọi của khách hàng, rút ngắn thời gian đàm thoại, cung cấp cho khách hàng đa kênh liên lạc; đồng thời được tích hợp chặt chẽ với các hệ thống hạ tầng công nghệ hiện có của ngân hàng.


Với hệ thống này, khi khách hàng kết nối tới TPBank qua các phương tiện liên lạc như hệ thống tổng đài 1900585885 - 1800585885 -(04)37683683 hay những kênh liên lạc mới như: email, webchat, mạng xã hội... thì danh tính và thông tin của khách hàng sẽ được nhận diện nhanh chóng, giúp điện thoại viên nắm được lịch sử giao dịch, tình trạng hoạt động của chủ tài khoản qua nhiều kênh khác nhau để nhanh chóng xử lý, tiếp đón và chăm sóc nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả nhất. Hệ thống này cũng giúp ngân hàng cung cấp được các dịch vụ tư vấn sản phẩm, nhắc nợ một cách bài bản hơn.

MP

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN