Dịch vụ quản lý cuộc gọi “chống quấy rối”

Công ty Viễn thông Viettel vừa cung cấp dịch vụ Quản lý cuộc gọi dành cho các thuê bao di động Viettel. Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ chủ động được cuộc gọi từ các số điện thoại trong danh sách đăng ký (thuê bao đăng ký là các thuê bao cố định, di động nội, ngoại mạng và quốc tế).

Ông Hoàng Sơn- Giám đốc Viettel Telecom cho biết: Viettel đã nhận được rất nhiều ý kiến của khách hàng than phiền về việc bị quấy rầy bởi những số điện thoại lạ. Từ đó, Viettel đã dành thời gian nghiên cứu và ra mắt dịch vụ Quản lý cuộc gọi. Trong khoảng thời gian đăng ký sử dụng dịch vụ, các thuê bao ngoài danh sách gọi đến thuê bao sử dụng dịch vụ sẽ nhận được âm báo là một bản nhạc không lời.

Để sử dụng “Quản lý cuộc gọi” với cước thuê bao là 5.000 đồng/tháng, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: DK gửi 1600. Sau khi đăng ký thành công khách hàng tiếp tục nhắn tin tới 1600 danh sách các thuê bao mà mình muốn nhận cuộc gọi đồng thời cài đặt thời gian sử dụng dịch vụ tự động cả tháng hoặc cài đặt dùng 1 lần trong ngày. Khách hàng được đăng ký 5 số thuê bao muốn nhận cuộc gọi. Trường hợp danh sách những số thuê bao khách hàng muốn nhận lớn hơn 5 thì với mỗi số thuê bao đăng ký thêm khách hàng chỉ phải trả 500 đồng/thuê bao.

Ngoài dịch vụ Quản lý cuộc gọi, thời gian qua Viettel đã không ngừng nỗ lực mang lại nhiều dịch vụ gia tăng thiết thực cho khách hàng như: dịch vụ Call Blocking – dịch vụ chặn cuộc gọi, All Blocking - dịch vụ chặn cuộc gọi và tin nhắn SMS….

MP

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN