Taiwan Excellence trình diễn sản phẩm tại thị trường Việt Nam

Trong lần thứ 6 tổ chức tại Việt Nam, Taiwan Excellence 2015 mang tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm công nghệ xuất sắc từ 69 thương hiệu trong nhiều lĩnh vực.

 

Taiwan Excellence - Chiến dịch quốc tế do Cục Thương mại Đài Loan (Trung Quốc) tổ chức và Hội đồng phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) thực hiện với mục đích giới thiệu và quảng bá những sản phẩm hàng đầu Đài Loan tới các thị trường đang phát triển - đã chính thức khởi động năm thứ 6 tại Việt Nam. Năm nay, số lượng các doanh nghiệp tiêu biểu về công nghệ và sự sáng tạo tham gia chiến dịch tăng gấp rưỡi so với năm 2014, lên tới 69 thương hiệu.

 



Các sản phẩm công nghệ mới được ra mắt người tiêu dùng Việt Nam.


Sự góp mặt của những thương hiệu nổi tiếng, cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ máy tính, điện thoại di động, thiết bị lưu trữ, sản phẩm đa truyền thông mạng cho tới linh phụ kiện thay thế như Acer,  Asus, D- Link, BenQ, Transcend, Apacer... Ở lĩnh vực sản xuất ô tô, xe máy, xe đạp, hãng ô tô Luxgen một lần nữa cùng góp mặt với mẫu xe SUV 5 chỗ U6 Turbo hoàn toàn mới.

 

Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng đã được lựa chọn làm Đại sứ hình ảnh mới của Taiwan Excellence 2015.


Tại Việt Nam, ca sĩ, diễn viên Minh Hằng đã được lựa chọn làm Đại sứ hình ảnh mới của Taiwan Excellence 2015. Chuỗi sự kiện “Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence” sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 12 - 14/6 tại Trung tâm thương mại Royal City và tiếp theo là tại TP. Hồ Chí Minh từ 11 - 13/9 tại Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng. Khách hàng sẽ được trực tiếp khám phá những sản phẩm công nghệ mới nhất, tham dự nhiều trò chơi và thưởng thức những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn.

 


Lê Sơn
Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN