RedSocial thu hút hơn 7.000 thành viên sau một tháng ra mắt

Sau một tháng ra mắt, mạng xã hội (MXH) Cuba mang tên Red Social đã thu hút hơn 7.000 thành viên. Đây là MXH được khai thác trên giao diện chuẩn của internet của công ty YouNet (bắt nguồn từ Việt Nam).


Ảnh minh họa. Nguồn: Internet


Với giao diện khá giống Facebook, Red Social đang lan nhanh và rộng khắp tại đất nước Tây Bán Cầu này. Theo đó, Red Social được Bộ Giáo Dục Cuba xem như là một kênh trực tuyến cho các trường Đại học tại Cuba trong việc tăng cường nối kết hệ thống giáo dục tại đây. Dự án MXH Red Social cũng là một phần trong việc xây dựng một "Cuba Wikipedia" - do chính phủ phát động nhằm mục đích cung cấp nội dung, thông tin cho người dân trong nước.

Ông Nguyễn Anh Hòa, Tổng Giám đốc YouNet cho biểt. “Việc sản phẩm của YouNet được sử dụng tại Cuba thông qua khai thác từ internet là một tín hiệu đáng mừng cho Việt Nam. Với kinh nghiệm đã tham gia phát triển trên 250 MXH trên toàn thế giới, YouNet tự tin mang đến cho các đối tác MXH những sản phẩm và hỗ trợ tốt nhất có thể trên phạm vi toàn cầu.”

Hải Yên

“Sao” kiếm tiền nhờ mạng xã hội
“Sao” kiếm tiền nhờ mạng xã hội

Hiện nay, giới showbiz Việt ngoài việc xây dựng danh tiếng, còn có thể kiếm được rất nhiều tiền nhờ vào chính lượng người hâm mộ đông đảo của mình trên mạng xã hội. Đây là cách mà nhiều nghệ sĩ trên thế giới đã làm và giới nghệ sĩ Việt Nam đang bắt đầu áp dụng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN