10:00 21/10/2011

Hóa đơn điện thoại 201.000 USD

Một khách hàng tại bang Florida (Mỹ) sử dụng dịch vụ di động của hãng T-mobile đã choáng váng khi nhận được một hóa đơn điện thoại hơn 201.000 USD. Hãng T-mobile đã khẳng định hóa đơn này là chính xác và không có nhầm lẫn nào.

Một khách hàng tại bang Florida (Mỹ) sử dụng dịch vụ di động của hãng T-mobile đã choáng váng khi nhận được một hóa đơn điện thoại hơn 201.000 USD. Hãng T-mobile đã khẳng định hóa đơn này là chính xác và không có nhầm lẫn nào.

Cô Celina Aarons, người phải trả hóa đơn “khủng” nói trên, có năm anh em trai và hai chị em gái, trong đó có hai người bị câm điếc. Hai người này và cô dùng chung một gói cước dịch vụ của T-mobile.

Gần đây, một người em trai bị câm điếc của cô có chuyến đi tới Canađa. Trong thời gian này, anh ta không tắt dịch vụ chuyển vùng và nhắn tới 2.000 tin nhắn đồng thời tải rất nhiều video. Mặc dù đã nhận được tin nhắn cảnh báo của nhà cung cấp dịch vụ, Shamir vẫn tiếp tục nhắn tin và xem video trên điện thoại. Kết quả là chỉ vài tuần sau, cô chị nhận được hóa đơn tính tiền lên tới 201.005,44 USD.

Trả lời phỏng vấn trên truyền hình địa phương, Celina nói khi nhận được hóa đơn cô đã khóc. Cô nói rằng cô không thể nào nói nhiều như thế qua điện thoại và cảm thấy như “đời mình thế là xong”.

Celina đã liên hệ với Công ty T-mobile để trình bày hoàn cảnh. Hãng này sau đó đã quyết định giảm hóa đơn xuống còn 2.500 USD và cho “khổ chủ” 6 tháng để trả nợ dần.

Đỗ Thúy (P/v TTXVN tại Mỹ)