10:10 19/10/2011

Hóa đơn điện thoại 201.000 USD

Một khách hàng tại bang Florida (Mỹ) sử dụng dịch vụ điện thoại di động của hãng T-mobile đã “choáng váng” khi nhận được hóa đơn hơn 201.000 USD.

Một khách hàng tại bang Florida (Mỹ) sử dụng dịch vụ điện thoại di động của hãng T-mobile đã “choáng váng” khi nhận được hóa đơn hơn 201.000 USD. Hãng T-mobile khẳng định, hóa đơn này là hoàn toàn chính xác và không hề có chút nhầm lẫn nào.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.


Cô Celina Aarons, “nạn nhân” của hóa đơn “khủng”, có 5 người anh em trai và 2 chị em gái. Hai trong đó những anh chị em này của Celina bị câm điếc và được cô cho dùng chung một gói cước dịch vụ của T-mobile.

Người em trai bị câm điếc tên Shamir mới đây có chuyến đi tới Canađa. Trong thời gian đó, Shamirkhông tắt dịch vụ roaming và nhắn tin tới 2000 lần đồng thời tải rất nhiều video. Mặc dù đã nhận được tin nhắn cảnh báo của nhà cung cấp dịch vụ, Shamir vẫn tiếp tục nhắn tin và xem video trên điện thoại. Kết quả là chỉ vài tuần sau, cô chị nhận được hóa đơn yêu cầu thanh toán tới 201.005,44 USD.

Celina tâm sự, khi nhận được hóa đơn, “tôi đã khóc, tôi không thể nào nghĩ rằng tôi đã nói chuyện qua điện thoại nhiều đến thế. Tôi trong trạng thái “đời mình thế là xong”.

Celina đã liên hệ với công ty T-mobile để trình bày hoàn cảnh. Hãng này sau đó đã quyết định giảm hóa đơn xuống còn 2.500 USD và cho “khổ chủ” 6 tháng để trả nợ dần.

Đỗ Thúy (P/v TXVN tại Mỹ)