Chương trình “Giấc mơ sữa Việt”

Ngày 20/8 tới, nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập, Vinamilk tổ chức chương trình “Giấc mơ sữa Việt” tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1- Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng với tên gọi “Giấc mơ sữa Việt”, hình ảnh ẩn dụ xuyên suốt toàn bộ chương trình là hình ảnh màu trắng và chữ V: V là Việt Nam, V là Vinamilk; còn màu trắng vừa là biểu tượng của sữa, nhưng sâu xa hơn là sự tinh khiết, phẩm giá trong sạch cùng lối kinh doanh minh bạch. Năm 1976, hòa chung với niềm vui hai miền thống nhất, đất nước toàn thắng thì còn là những mong ngóng về có một cuộc sống đủ đầy thực phẩm đặc biệt là sữa. Những con người gày gò, đặc biệt là trẻ em suy dinh dưỡng nặng... là những hậu quả để lại từ 2 cuộc chiến tranh. Sữa là niềm hi vọng, là tình người trong những năm tháng gian khó: người ta trao nhau những hộp sữa quý giá, dành dụm cho con cái, cất giữ phòng khi ốm đau. Sữa gắn liền trong nó những câu chuyện cảm động: khi trẻ em chỉ có nước cơm để ăn...

Hình ảnh Cột cờ Lũng Cú trong MV "Vươn cao Việt Nam" của Vinamilk phát hành dịp kỷ niệm 40 năm.

Chương trình được thực hiện bởi đạo diễn Tất My Loan và dàn ekip dày kinh nghiệm. Chương trình sẽ đưa người xem ngược hành trình lịch sử của giấc mơ sữa Việt. Trải qua những thăng trầm của đất nước: Nghèo đói, khó khăn sau giải phóng năm 1976; chủ động cùng đổi mới năm 1986 và hội nhập ngày nay, người dân Việt Nam vẫn hướng đến mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, trong đó có ước mơ sữa là thứ thường trực trên bàn ăn mọi gia đình Việt, để thể lực và trí tuệ Việt cải thiện và để một thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. 


Trải qua 40 năm, giấc mơ có sữa Việt đã hoàn thành, bản lĩnh giữ vững một thương hiệu Việt đã hoàn thành, nhưng còn đó những khát vọng vươn cao hơn. Trong hành trình này có dấu ấn của công ty sữa hàng đầu Việt Nam là Vinamilk. Người xem sẽ có những câu chuyện bất ngờ như nhân viên và lãnh đạo Vinamilk đối mặt với hiểm nguy trong khuôn khổ chương trình Đổi dầu lấy lương thực vào thời điểm Iraq đang có chiến tranh. 


Người xem cũng sẽ ngạc nhiên với câu chuyện Vinamilk chinh phục thị trường Cali-Mỹ: một trong 3 vùng sữa quan trọng của thế giới... Đan xen trong chương trình là các tiết mục nghệ thuật khác cùng sự xuất hiện của các gương mặt thu hút sự chú ý trong và ngoài nước như Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn, Phương Linh và dàn mua nghệ thuật đương đại “Làng tôi”...

PV
Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN