01:17 11/01/2017

Empire Hospitality mở đường cho sự phát triển quản lý khách sạn Việt Nam

Empire Group vừa ký hợp tác chiến lược với hai tập đoàn hàng đầu thế giới về quản trị khách sạn là Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp) đồng thời ra mắt Empire Hospitality – Hệ thống quản lý vận hành khách sạn với mô hình tiên phong và chất lượng tại Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Empire và Lourve Hotels Group & Dream Hotel Group.

Empire Hospitality sẽ sử dụng các thương hiệu cao cấp trong việc quản lý vận hành khách sạn như Naman Hospitality; các thương hiệu thuộc các tập đoàn hàng đầu thế giới cũng như những chuỗi thương hiệu riêng sẽ sớm được ra mắt trong năm 2017.

Empire Group là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ký hợp tác chiến lược với một loạt các thương hiệu dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực này và có những thương hiệu phù hợp với “bản sắc” Cocobay. Đây được xem là “tín hiệu xanh” từ các tập đoàn nước ngoài, khẳng định niềm tin của ngành quản trị khách sạn thế giới với Empire Group nói riêng và mở ra cơ hội phát triển hấp dẫn cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam nói chung.

Như vậy, tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay Đà Nẵng sẽ sử dụng các thương hiệu quốc tế là Unscripted của Dream Hotel Group (Mỹ) và thương hiệu Campanile của Louvre Hotels Group (Pháp) trong việc quản lý vận hành chuỗi khách sạn cao cấp.

Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng.

Với lịch sử phát triển 50 năm, Louvre Hotels Group đứng thứ 5 thế giới trong lĩnh vực khách sạn đã khẳng định được tên tuổi của mình với 6 thương hiệu khác nhau đặt tại 51 quốc gia. Dream Hotel Group – tập đoàn quản lý khách sạn 5 sao hiện sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới đến từ New York đến nay có 30 năm kinh nghiệm quản lý hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên toàn cầu. Với tất cả những kinh nghiệm đó, Louvre Hotels Group và Dream Hotel Group hứa hẹn sẽ mang đến cho Empire Hospitality và dự án Cocobay một hệ thống quản lý chuyên nghiệp, cách thức tổ chức linh hoạt.

Bên cạnh các mô hình quản lý của các đối tác quốc tế, mô hình “Smart Stay 6S” được Empire Hospitality tối ưu hoá trên tất cả các khách sạn của Cocobay. Tất cả sẽ hoạt động theo 6 tiêu chí: Seventy percents (mô hình lưu trú hiệu quả cao và tỷ lệ lấp đầy 70%); Seven days and more (đủ tiện ích và dịch vụ để khách lưu trú 7 ngày hoặc hơn); Smart investment (thông tin cho chủ nhà minh bạch); Smart operation (quản lý thông minh, hiệu quả); Saving (bảo vệ môi trường, sống xanh) và Stay happy (khách lưu trú, chủ nhà và đơn vị quản lý cùng hài lòng). Từ đây công tác quản lý sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và chi phí.

Cocobay Đà Nẵng do Empire Group là một tổ hợp bao gồm nhiều hạng mục có quy mô lớn như sân khấu biểu diễn ngoài trời 2.000 chỗ, quảng trường du lịch, tuyến phố đi bộ kết hợp với trung tâm mua sắm gồm các thương hiệu hàng đầu thế giới, câu lạc bộ Beach Club, tổ hợp nhà hàng với đa dạng các nền ẩm thực từ Đông sang Tây, hệ thống lưu trú và khách sạn cùng nhiều tiện ích và các dịch vụ giải trí mới lạ, hiện đại khác …

PV