Tạo dựng sản phẩm du lịch mới đến Hàn Quốc

Văn phòng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) phối hợp với Cục du lịch Jeju (JTO) và Hiệp hội du lịch Hàn Quốc (KATA) tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM 2015 từ ngày 2 – 6/4, tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ Hà Nội.


Du lịch Hàn quốc


Ngoài các sản phẩm phổ thông mà các công ty du lịch Việt Nam đã và đang chào bán rộng rãi, năm 2015, KTO tại Việt Nam cùng với các công ty du lịch Việt Nam sẽ phát triển nhiều sản phẩm mới, đặc thù hơn, nhằm thỏa mãn các nhu cầu du lịch đa dạng của du khách Việt Nam. Trong đó, sản phẩm du lịch tự do mang tên "Du lịch bụi tới Hàn Quốc", hứa hẹn sẽ thu hút  những du khách muốn tự do khám phá Hàn Quốc theo cách của mình. Với thời gian tối đa là 5 ngày 4 đêm, du khách sẽ được tự do tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc và tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Seoul.


Bên cạnh đó, KTO tại Việt Nam cũng đang xây dựng hai sản phẩm hướng tới đối tượng khách đặc thù hơn : "K-Pop show tour" giành cho các bạn trẻ yêu làn sóng Hàn Quốc và tour "Đạp xe tại đảo Jeju" dành cho những du khách yêu thích bộ môn thể thao đạp xe địa hình. Những sản phẩm độc đáo này dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 5, tháng 6 tới.


XC

Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch
Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch

Hạ tầng, sản phẩm du lịch huyện Mộc Châu (Sơn La) yếu kém, chưa phong phú, đa dạng các loại hình, đã ảnh hưởng đến việc phát huy tiềm năng của địa phương. Xây dựng Khu du lịch quốc gia Mộc Châu, nhiệm vụ quan trọng đặt ra cho tỉnh Sơn La là phải nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN