'Khám phá du lịch Đà Nẵng trên thiết bị di động' có phiên bản mới

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng các ứng dụng tiện ích trên thiết bị di động hỗ trợ quảng bá du lịch, Sở Du lịch Đà Nẵng đã hợp tác cùng Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Gola ra mắt phiên bản mới “Khám phá du lịch Đà Nẵng trên thiết bị di động” Danang FantastiCity Ver 2.0, từ ngày 1/8.

Người dân Đà Nẵng đang trải nghiệm ứng dụng “Danang FantastiCity” trên thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android. Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN

Những ưu điểm nổi trội trong phiên bản mới Ứng dụng Danang FantastiCity Ver 2.0 là tiện ích sự kiện đếm ngược khi tổng hợp các thông tin về sự kiện, thời gian và lịch trình chi tiết của từng sự kiện đang diễn ra trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Tiện ích "E-Coupon" là dạng mã khuyến mãi tiện lợi sử dụng trên thiết bị di động. Người dùng có thể lưu trữ thông tin trực tuyến trên thiết bị cầm tay và dễ dàng sử dụng khi người dùng có thể gọi điện, nhắn tin hoặc email trực tiếp đến doanh nghiệp để đặt dịch vụ.

Với nhiều gói khuyến mãi độc quyền chỉ duy nhất có tại ứng dụng Danang FantastiCity về dịch vụ lưu trú, ăn uống, thư giãn, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn dành cho du khách.

Du lịch Đà Nẵng hấp dẫn với Giải đua thuyền kayak. Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN

Trong thời gian qua, lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng tăng nhanh, đặc biệt là du khách Trung Quốc. Sở Du lịch đã triển khai tuyên truyền quảng bá du lịch Đà Nẵng trên mạng xã hội phổ biến tại Trung Quốc (Weibo), bổ sung ngôn ngữ tiếng Trung trên Cổng thông tin Du lịch Đà Nẵng: tourism.danang.vn và đặc biệt là bổ sung ngôn ngữ tiếng Trung trên Ứng dụng Danang FantastiCity Ver 2.0. Quí IV/2017, ứng dụng sẽ tiếp tục cập nhập phiên bản tiếng Hàn Quốc cho App và Website.

Năm 2016, Ứng dụng Danang FantastiCity Ver 1.0 đã chính thức ra mắt và nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng yêu thích du lịch và công nghệ. Ứng dụng Danang FantastiCity nằm trong top 10 sự kiện Công nghệ thông tin và Truyền thông nổi bật của thành phố Đà Nẵng 2016. Tính đến cuối tháng 7/ 2017, ứng dụng Danang FantastiCity đã có gần 8.000 lượt tải (trên 2 hệ điều hành Android và IOS).

Văn Sơn (TTXVN)
Cơ hội khẳng định thương hiệu cho du lịch Đà Nẵng
Cơ hội khẳng định thương hiệu cho du lịch Đà Nẵng

Việc Đà Nẵng tổ chức các sự kiện lớn trong năm 2017 là cơ hội “vàng” để thành phố quảng bá hình ảnh, xúc tiến cơ hội hợp tác đầu tư, thương mại, du lịch...

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN